Cha của Maurizio Sarri tiết lộ lý do con trai chưa thể đến Juventus

11:42 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc chia sẻ với youtuber Giacomo Carolei, ông Amerigo đã có những lời thật lòng.

Cha của Maurizio Sarri cho biết con trai của ông chưa thể ký hợp đồng với Juventus vì Chelsea không muốn để HLV này ra đi. Bản thân cựu chiến lược gia của CLB Napoli vẫn chưa biết khi nào điều này diễn ra.

YouTuber nổi tiếng vùng Tuscan, Giacomo Carolei đã đến thăm quê hương của Sarri, Figline Valdarno ở ngoại ô Florence. Anh đã hỏi người dân địa phương về tình hình của chiến lược gia này và nhận được câu trả lời về hướng nhà của Maurizio Sarri.

Cha của Maurizio Sarri tiết lộ lý do con trai chưa thể đến Juventus - Bóng Đá

 

Trong cuộc trao đổi, ông Amerigo Sarri đã có những chia sẻ về câu chuyện này.

"Ngay cả anh ta cũng không biết khi nào điều này sẽ xảy ra", cha của HLV Sarri trả lời về câu hỏi liệu bao giờ con ông mới có thể đến Juventus.

"Tôi hy vọng con tôi sẽ trở lại Ý."

Bản thân chính chiến lược gia 60 tuổi cũng từng hé lộ nguyên nhân ông muốn quay trở lại Ý chính là để được gần gũi cha mẹ của mình. Các cuộc thảo luận để phá vỡ hợp đồng của HLV Maurizio Sarri đã diễn ra liên tục suốt những tuần qua. Tuy nhiên, mỗi khi tưởng chừng như sắp đi đến bước cuối cùng lại bị trì hoãn.

Theo một thông tin mới nhất, thương vụ này tiếp tục bị trục trặc bởi Derby County không muốn để Lampard quay trở lại Chelsea. Do đó, đội bóng thành London chưa thể 'buông' Maurizio Sarri cho phía Juventus. 

Lê Dũng | 10:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục