Cha của David Ospina khẳng định Napoli muốn giữ anh lại

23:33 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của thủ môn người Costa Rica đã thuyết phục BLĐ Napoli giữ lại anh.

Mùa hè vừa qua, David Ospina chuyển từ Arsenal sang Napoli theo dạng cho mượn với thời hạn một năm. Trong bản hợp đồng có chi tiết rằng nếu thủ thành này ra sân từ 30 trận trở lên cho đội chủ sân San Paolo, Napoli sẽ có quyền mua đứt anh, và diễn biến gần đây cho thấy họ thực sự muốn làm điều đó.

 - Bóng Đá

 David Ospina chơi rất ổn định trong màu áo Napoli.

Cha của David Ospina, ông Hernan cho biết: "Vâng, tôi đã nghe rất nhiều về chuyện đó (Napoli muốn gia hạn với Ospina) từ giới truyền thông."

"Napoli muốn giữ Ospina bất chấp con số 30 trận đấu có diễn ra hay không. Nó hiện đang hạnh phúc, đang chơi rất tốt cùng toàn đội và hiện ở trong CLB hàng đầu tại Italia."

"Ospina thường gọi cho tôi trước mỗi trận đấu. Nó rất chuyên nghiệp và tận tụy với công việc của mình. Nó hy sinh bản thân của mình vì tập thể, và còn là cậu bé tuyệt vời luôn cống hiến hết mình cho Naples."

Tính đến thời điểm này, thủ môn người Costa Rica đã ra sân tổng 11 trận cho đội chủ sân San Paolo. Và với những gì đang thể hiện, việc Napoli muốn gia hạn với Ospina cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

Vương Ngọc | 22:35 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục