Cha của bạn gái chốt thời gian De Ligt gắn bó với Juventus

11:37 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnCha của bạn gái Matthijs de Ligt là Keje Molenaar vừa chốt thời gian trung vệ người Hà Lan gắn bó với Juventus.

Video những bàn thắng đẹp nhất của De Ligt cho Ajax

Matthijs de Ligt được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển đến Juventus từ Ajax vào mùa hè năm ngoái với mức phí 75 triệu euro. Dẫu vậy, trung vệ người Hà Lan đang khiến NHM thất vọng vì chưa thực sự hòa nhập tại môi trường mới. Anh thường mắc sai lầm khiến đội nhà đối diện nguy cơ nhận bàn thua.

Chưa biết De Ligt có thể tỏa sáng trong tương lai hay không nhưng hiện tại anh thi đấu khá thất vọng. Nếu điều này không được cải thiện, khả năng ngôi sao sinh năm 1999 bật bãi khỏi Juventus là rất cao. 

De Ligt đương nhiên hiểu rõ áp lực dành cho bản thân nên anh cần ý thức việc học hỏi nhiều hơn, qua đó trở thành trụ cột của "Lão bà" trong giai đoạn tới. Với suy nghĩ tích cực này, đó là nguyên nhân khiến cha của bạn gái De Ligt là Keje Molenaar cho rằng cựu thủ quân Ajax sẽ gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Serie A.

'They could stay for five years, maybe ten' - De Ligt tipped for long Juventus stay - Bóng Đá

 Matthijs vừa đến Juventus vào mùa hè vừa rồi.

Đề cập đến vấn đề này, Molenaar bày tỏ trên Tuttosport:

"Bên cạnh khoảng thời gian khó khăn, AnneKee và Matthijs đã thực sự yêu Turin và nước Ý. Đây là ngôi nhà thực sự đầu tiên của 2 đứa nó và cả 2 chẳng còn nhớ Hà Lan nữa. Tụi nó đều dành tình cảm cho Turin và có thể ở lại đây 5 năm hoặc thậm chí là 10 năm."

Lữ Phong | 11:07 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục