Cha con nhà Schmeichel thân thiết dạo phố sau chiến thắng lịch sử

10:30 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnMột ngày sau khi giúp Leicester City tạo nên kỳ tích tại Champions League, thủ thành Kasper Schmeichel đã quyết định chia sẻ niềm vui đó cùng người cha 'huyền thoại' - Peter Schmeichel.

Trong bối cảnh đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, Leicester đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vượt qua cánh cửa hẹp để lọt vào tứ kết Champions League năm nay bằng cách hạ gục Sevilla với thắng lợi 2-0 tại King Power (tổng tỷ số 3-2).

Cha con nhà Schmeichel thân thiết dạo phố sau chiến thắng lịch sử - Bóng Đá

 

Ở trận đấu này, Kasper Schmeichel chính là một trong những người đóng góp nhiều công sức nhất cho Bầy Cáo, khi những tình huống phản xạ xuất sắc của anh đã ngăn cản rất nhiều tình huống có thể chuyến hóa thành bàn thắng bên phía đội bóng Tây Ban Nha.

Chưa dừng lại ở đó, Kasper Schmeichel cũng đã trở thành thủ môn đầu tiên cản phá được 2 quả penalty ở cả lượt đi lẫn lượt về trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trước đó, sự xuất sắc của Schmeichel còn giúp Leicester City không thủng lưới ở vòng bảng.

Như để tận hưởng những chiến công mà mình vừa đạt được, thủ thành người Đan Mạch đã quyết định mời người cha huyền thoại - Peter Schmeichel tận hưởng một buổi trưa thân mật tại thành phố.

Trong quá khứ, thủ thành Peter Schmeichel đã từng có cơ hội nâng chiếc cúp bạc Champions League cùng Man Utd trong mùa giải 1998/99. Liệu Kasper mùa này có thể tiếp bước người cha vĩ đại của mình? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Kasper Schmeichel

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục