Cetic sở hữu thống kê KHÓ TIN ở châu Âu

10:46 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo trung tâm nghiên cứu và thống kê dữ liệu hàng đầu châu Âu, Football Observatory, Celtic đang là đội bóng có một thống kê vô cùng ấn tượng.

Theo trung tâm nghiên cứu và thống kê dữ liệu hàng đầu châu Âu, Football Observatory, Celtic đang là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng cao "vô đối" trong số tất cả các đội bóng tại châu Âu kể từ lúc bắt đầu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Celtic đang là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng "vô đối"

Celtic có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình lên tới 70.8%, cao nhất trong số tất cả các đội bóng đang chơi tại châu Âu kể từ lúc bắt đầu mùa giải năm nay. Thống kê của Football Observatory dựa trên tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình  của tất cả các trận đấu của các CLB ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục.

Đứng thứ hai trong danh sách này là Dortmund (70.2%), thứ là PSG (67.7%). Đáng chú ý một đội bóng hàng đầu về lĩnh vực này, Barcelona lại chỉ đứng thứ 8.

Con số có thể cho thấy sự thay đổi trong lối chơi của các đội bóng ở châu Âu. Celtic tiếp tục thể hiện sự thống trị của họ ở bóng đá quốc nội, và điều này giúp họ có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình cao, nhưng không thể phủ nhận ảnh hưởng của HLV Brendan Rodgers khi xây dựng lối chơi này.

Dù vậy, ra Champions League, Celtic vẫn thua sấp mặt. Họ sẽ gặp Anderlecht trên sân khách ở lượt đấu lần này của Champions League.

Xem trận Rangers 0-2 Celtic vừa diễn ra:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:17 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục