Cesc Fabregas đầy ẩn ý khi nói về khả năng vô địch Champions League của Spurs

22:23 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas đã đăng trên Twitter cá nhân dự đoán của anh về đội bóng thành London cuối cùng tại Champions League năm nay.

Cựu tiền vệ từng có khoảng thời gian thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh dưới màu áo hai đội bóng thành London, Arsenal và Chelsea đã đặt câu hỏi trên Twitter khi cho rằng Tottenham khó có cơ hội trở thành nhà vô địch Champions League.

 - Bóng Đá

 Cesc Fabregas khi còn khoác áo Arsenal.

Vài ngày trước, Spurs đã có trận đấu được ví như bom tấn của làng túc cầu thế giới khi phải đối đầu một Manchester City hùng mạnh của Pep Guardiola trong tình trạng lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng với sự vắng mặt của chân sút chủ lực Harry Kane cùng hàng loạt cái tên khác. Tuy nhiên, những gì Tottenham đã làm được tại Etihad đã đưa người theo dõi đi từ bất ngờ này đến cảm xúc khác, hai đội rượt đuổi tỷ số ngay những giây đầu trận đấu và phải đến khi công nghệ VAR không công nhận bàn thắng của Raheem Sterling, kết quả chung cuộc mới có thể định đoạt với kẻ chiến thắng là đội bóng đến từ thành London.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Pochettino và các học trò sau khi trải qua một trận đấu nghẹt thở.

Đối thủ tại bán kết của thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ là Ajax Amsterdam, đội bóng có độ tuổi trung bình nhất tại tứ kết Champions League và là cái tên đã khiến Juventus của siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo phải ôm hận ngay chính trên sân nhà Juventus Stadium. Chỉ một ngày sau đó, hai đại diện khác đến từ thành London, Arsenal và Chelsea đã cùng nhau đi tiếp vào bán kết tại Europa League, đặc biệt hơn cả hai đều là đội bóng cũ của tiền vệ hiện đang khoác áo AS Monaco.

Bất chấp thành tích đáng nể của "Gà trống", Cesc Fabregas, người đã từng đối mặt Spurs trong quá khứ đã đặt vấn đề ngay trên Twitter cá nhân khi nghi vấn về khả năng đi tiếp của đại diện thủ đô nước Anh cuối cùng tại Cúp C1.

 - Bóng Đá

 Dòng tweet của Cesc Fabregas.

"Tôi sẽ hỏi các fan của Spurs một câu hỏi thật lòng. Liệu các bạn có cảm thấy tự hào khi vào đến chung kết Champions League nhưng chỉ là á quân, trong khi đó một trong hai CLB cũ của tôi có khả năng cao sẽ là nhà vô địch của Europa League. Tôi chỉ tò mò vậy thôi." Dòng Twitter đầy ẩn ý từ Cesc Fabregas.

Ngay lập tức sau đó, người từng là cầu thủ có 209 trận khoác áo Spurs, ông Graham Roberts đã vào bình luận về bài đăng của F4.

 - Bóng Đá

 Lời đáp trả đến từ Graham Roberts.

"Hiện tại, chúng tôi không cần quá nhiều trận đấu để làm được việc đó đâu Cesc."

Nguyễn Kim Bằng | 21:35 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục