CEO ra mặt, tuyên bố nắm gọn 'bom tấn M.U' 75 triệu bảng trong tay

07:42 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnQuan chức nổi tiếng lão luyện trên TTCN phá vỡ im lặng về thương vụ đang được chờ đợi.

Romelu Lukaku là 1 trong số những cầu thủ Manchester United đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng. Liên tiếp nhiều ngày qua, những diễn biến xoay quanh tương lai của tiền đạo người Bỉ là chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi.

Sau khi bị Marcus Rashford chiếm suất đá cắm trong đội hình chính thức dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Lukaku được cho là quyết tâm rời Old Trafford ngay hè này. 

Inter CEO Marotta: “Optimistic About Lukaku? Yes, I’m Optimistic About Everything” - Bóng Đá

 Lukaku được định giá không dưới 75 triệu bảng nếu ra đi hè này.

Bến đỗ số 9 Quỷ Đỏ nhắm đến chính là ông lớn Serie A, Inter Milan. Lukaku từng công khai thừa nhận mong muốn đến Ý chơi bóng và cũng hết lời khen ngợi tài năng của tân thuyền trưởng Nerazzurri, Antonio Conte. 

Ở bài phỏng vấn mới đây với FedeNerazzurra, CEO của Inter, Giuseppe Marotta tự tin đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ sớm hoàn tất việc thâu tóm chân sút 26 tuổi: "Tôi có lạc quan về Lukaku không à? Có chứ, tôi lạc quan về tất cả mọi thứ. Chúng tôi sẽ hoàn thiện đội hình rất nhanh thôi."

Quan chức 2 phía Inter và United được đưa tin đã có cuộc gặp mặt trực tiếp, nhằm tháo gỡ những khúc mắc cuối cùng trong thương vụ tiềm năng. 

Hôm qua, Lukaku vắng mặt trong thành phần Quỷ Đỏ chạm trán Perth Glory. Anh đã chia sẻ với các phóng viên ở sân vận động Optus: "Vào tuần tới, mọi chuyện sẽ rõ ràng."

Xem Diego Godin ra mắt Inter Milan:

Phụng Sồ | 07:05 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục