CEO lên tiếng, 'siêu sát thủ' 100 triệu bảng có thể đến Man Utd

08:02 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao lớn để củng cố lực lượng.

Lautaro Martinez của Inter Milan là một trong số đó. Việc Man Utd theo đuổi Martinez cũng là điều dễ hiểu, bởi họ cần một chân sút đẳng cấp, có khả năng săn bàn đều đặn để bổ sung 'hỏa lực' cho mình.

Và mới đây, Quỷ đỏ đã nhận được tin vui khi giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta thừa nhận rằng tiền đạo người Argentina có thể rời câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Manchester United target Lautaro Martinez could leave Inter in January - Bóng Đá

 Lautaro Martinez của Inter Milan.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng trong mọi mặt trận cho đội bóng Serie A mùa này, để dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB khác. Khi lên tuyển, Martinez đã ghi được 9 bàn thắng trong 17 trận đấu cho Argentina.

"Nếu Lautaro muốn ra đi, chúng tôi sẽ đánh giá tình hình," Marotta nói.

"Chúng tôi là Inter và chúng tôi không nhất thiết phải bán bất cứ ai. Chúng tôi muốn phát triển cùng những cầu thủ trẻ quan trọng như Lautaro, bên cạnh Romelu Lukaku.

Nếu Lautaro muốn tiếp tục gắn bó với chúng tôi, chúng tôi sẽ rất vui. Và lúc này, anh ấy đang là cầu thủ của CLB."

Theo tờ Calciomercato của Italia, cựu ngôi sao của Racing Club - người được liên kết với cả Manchester City, Barcelona và Real Madrid - có điều khoản phá vỡ hợp đồng 95 triệu bảng. Tuy nhiên, điều đó chỉ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ bên ngoài Italia vào mùa Hè tới. Điều này có nghĩa là Man Utd có thể sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng nếu họ muốn có Lautaro Martinez vào tháng Giêng.

Khoảnh khắc tuyệt vời của Ronaldo ở Inter:

Minh Tuấn | 07:15 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục