CEO Juve: "Ronaldo chọn đến Turin, chúng tôi không hề tiếp cận

20:56 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đã kích nổ "bom tấn" Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên theo GĐĐH của Bianconeri, thì CR7 mới là người chủ động tiếp cận họ trước.

Chân sút 33 tuổi đang sở hữu QBV thế giới đã chính thức cập bến Allianz Stadium với mức phi chuyển nhượng là 100 triệu euro, cộng thêm 12 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của Ronaldo dành cho Juventus. Tại đây anh cũng sẽ nhận được mức lương lên đến 30 triệu euro/năm.

CEO Juve:

 Ronaldo là người chủ động tìm đến Juventus trước.

Juve trước đây từng rất nỗ lực để đem được Cristiano Ronaldo về Turin khi anh mới 18 tuổi. Nhưng họ đã thất bại trước Manchester United, sau đó thì CR7 lại chọn bến đỗ tiếp theo là Real Madrid.

Lần này mọi chuyện đã khác, Ronaldo chủ động tìm đến Bianconeri sau khi Real Madrid không còn tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao đã 33 tuổi của họ.

GĐĐH của Juventus, ông Giuseppe Marotta tiết lộ rằng CR7 chính là người có động thái đầu tiên về việc đám phán với đội bóng của ông.

CEO Juve:

 CEO của Juve, Giuseppe Marotta.

"Tôi rất hạnh phúc, tất cả các thành viên trong đội bóng lẫn cổ đông đều giống như tôi vậy." Moratta chia sẻ đầy phấn khích sau khi hoàn thành bản hợp đồng "thế kỷ".

"Thương vụ này chính Cristiano là người đầu tiên khởi động nó. Anh ấy đã chọn Juventus, và việc của chúng tôi là nắm thật chặt cơ hội này. Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ khi Juve đem về Joao Cancelo, người có chung đại diện với Ronaldo. Và Jorge Mendes cho chúng tôi biết rằng cậu ậy cũng muốn đến đây."

Vương Ngọc | 20:05 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục