CEO Inter: "Chúng tôi rất lạc quan vào thương vụ này"

23:51 Thứ hai 29/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin hứa hẹn sẽ khiến các fan của đội bóng nửa xanh thành Milan cảm thấy rất vui.

Những ngày này, các cổ động viên của Inter Milan đang rất ngóng chờ đội bóng con cưng sẽ hoàn tất thương vụ Achraf Hakimi. Cách đây ít ngày, nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết Hakim sẽ đến Inter để kiểm tra y tế vào tuần này trước khi thông báo chính thức được đưa ra. 

Và mới đây, thương vụ này càng được bảo đảm khi mà đích thân CEO Guiseppe Marotta đã lên tiếng khẳng định ông rất lạc quan:

"Chúng tôi đang ở những cuộc đàm phán cuối cùng, giờ là lúc Inter phải hoàn thành thương vụ."

"Ngày mai sẽ là một ngày quan trọng, thế nhưng tôi cảm thấy rất lạc quan."

Inter Milan bị loại khỏi cuộc đua giành Achraf Hakimi - Bóng Đá

Inter Milan đang rất, rất gần với chữ ký của Hakimi.

Chưa hết, động thái mới đây của Jadon Sancho càng cho thấy rằng việc Hakimi tới Inter có lẽ chỉ còn là câu chuyện thời gian. Cụ thể, tiền vệ này đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Hakimi cùng lời nhắn: "Một niềm vui lớn khi sát cánh bên cậu. Sẽ nhớ cậu lắm."

Ở một diễn biến khác, ngoài Hakimi thì một cái tên khác cũng rất được các CĐV Inter để ý, đó là trường hợp của Lautaro Martinez. Hiện tại, tiền đạo này được cho là có khả năng sẽ khoác áo Barcelona mùa tới. Và để khỏa lấp chỗ trống của Martinez trong trường hợp kịch bản này xảy ra, tờ Calcio Mercato nói rằng Inter đang muốn đưa Sergio Arguero về Giuseppe Meazza.

Lukaku ủng hộ Black Live Matters sau bàn thắng vào lưới Sampdoria:
 

 
Anh Tú | 22:53 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục