CEO gật đầu, Arsenal tiếp tục theo đuổi thương vụ 18 triệu bảng

17:54 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin được tiết lộ, Arsenal vẫn chưa từ bỏ cầu thủ người Argentina, thương vụ họ không thể thành công trong mùa Hè.

Theo thông tin được talkSport tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đã ra quyết định về việc tiếp tục theo đuổi tiền vệ Ever Banega, thương vụ họ đã thất bại trong phiên chợ Hè.

Cầu thủ người Argentina đã được "Pháo thủ" tiếp cận, nhưng cuối cùng cầu thủ 30 tuổi đã quyết định gắn bó với Sevilla. Thời điểm đó, đây được coi là mục tiêu hàng đầu của Unai Emery trong công cuộc tái thiết Arsenal thời kỳ hậu Arsene Wenger. 

Unai Emery luôn muốn được tái ngộ với cậu học trò tại nước Anh, người được ông rất yêu thích sử dụng mỗi khi làm việc chung.

NÓNG: Arsenal tiếp tục theo đuổi mục tiêu thất bại mùa Hè - Bóng Đá

CEO gật đầu, Arsenal tiếp tục theo đuổi thương vụ Ever Banega.

Cũng theo talkSport, tân CEO Raul Sanllehi là người đứng sau quyết định này, người thay thế Ivan Gazidis mong muốn chiều lòng chiến lược gia người Tây Ban Nha sau khi đội bóng chỉ giành được 3 trận thắng sau 5 vòng đầu mùa giải và hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Hiện tại, phí phá vỡ hợp đồng của Banega chỉ rơi vào khoảng 18 triệu bảng, một con số hoàn toàn có thể chi trả với đại diện nước Anh.

Tùng Nguyễn | 16:34 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục