CEO Bayern ủng hộ Lewandowski phá vỡ kỷ lục của "vua dội bom" Gerd Muller

15:33 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCEO Karl-Heinz Rummenigge đang rất muốn Robert Lewandowski vượt qua được kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller.

Ở trận Siêu kinh điển vào cuối tuần trước, Robert Lewandowski đã lập một cú đúp vào lưới CLB cũ Borussia Dortmund. Với 2 bàn thắng có được, Lewy tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ghi bàn ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay. 

Tiền đạo người Ba Lan hiện đã có 16 bàn thắng sau 11 trận đấu tại Bundesliga và 23 pha lập công trên tất cả các đấu trường. Đặc biệt, Lewy đã ghi bàn trong cả 4 trận tại UEFA Champions League của Bayern và thêm 1 bàn ở cúp Quốc gia Đức. 

Cho đến nay, thành tích ghi bàn tốt nhất của Lewy ở một mùa giải Bundesliga là 30 bàn thắng (2015-2016 và 2016-2017). Như vậy, dù chỉ mới có 11 vòng đấu trôi qua, nhưng Lewy đã đi được hơn một nửa chặng đường để cân bằng kỷ lục ghi bàn của chính mình. 

CEO Bayern ủng hộ Lewandowski phá vỡ kỷ lục của

Lewy đang có phong độ cao "ngút trời" từ đầu mùa giải đến nay. 

Người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga chính là "vua dội bom" Gerd Muller với 40 thắng trong chiến dịch 1971-72. Tuy Lewy còn cách kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Muller đến 24 bàn thắng nhưng lại còn đến tận 23 trận đấu ở phía trước. 

Mặc dù là rất khó khăn, nhưng cứ duy trì phong độ 1,45 bàn 1 trận thì Lewy có đến tận 50 bàn ở Bundesliga mùa giải năm nay. Và để tiếp thêm động lực cho chân sút 31 tuổi, CEO Bayern Karl-Heinz Rummenigge đã có những phát biểu nhằm ủng hộ Lewy có thể phá vỡ kỷ lục đã tồn tại gần 50 năm qua. 

"Bạn không thể làm tốt hơn

Tôi nghĩ rằng kỷ lục của Muller là vĩnh cửu, nhưng tôi nghĩ Lewy là cầu thủ đầu tiên có thể đến gần và khiến kỷ lục đó có thể bị phá vỡ.

Thật đáng kinh ngạc khi cậu ấy ghi được một đến ba bàn thắng trong mỗi trận đấu" tờ Goal dẫn lời Rummenigge.

Văn Phi | 15:25 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục