CEO Bayern thừa nhận 1 điều trong thương vụ chuyển nhượng của Philippe Coutinho

15:31 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sau đây có thể khiến người hâm mộ của "phù thủy nhỏ" cảm thấy phấn khích.

Philippe Coutinho gia nhập Bayern Munich vào mùa hè vừa qua bằng bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Sau 18 tháng thất bại ở xứ Catalan, Coutinho đang bắt đầu tìm lại ánh hào quang trong sự nghiệp của mình ở nước Đức. 

Dù đến với môi trường mới nhưng Coutinho đã thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng và đang dần đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Bayern. Sau 9 lần ra sân từ đầu mùa trên tất cả các đầu trường, ngôi sao người Brazil đã có được 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. 

Bayern Munich ‘very satisfied’ with Philippe Coutinho transfer - Bóng Đá

Quyết định chuyển sang Bundesliga thi đấu đang giúp tiền vệ 27 tuổi thực sự thăng hoa trở lại trên sân cỏ.

Chính sự xuất sắc của Coutinho đã khiến CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge không tiếc lời khen ngợi. Cụ thể chia sẻ trên Kicker, ông nói: 

"Coutinho là một cầu thủ chất lượng cao, cậu ấy không có thái độ ngôi sao. Cậu ấy là một cầu thủ hiền lành và hiện tại cậu ấy đã trở nên nổi tiếp khắp CLB. Chúng tôi rất hài lòng với thương vụ chuyển nhượng này." 

Hợp đồng cho mượn của Coutinho có điều khoản, Bayern sẽ được mua đứt vào mùa hè năm sau với mức giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, Rummenigge lại tỏ ra khá ngại ngùng khi nói về tương lai lâu dài của Coutinho tại Bayern.

"Chúng tôi sẽ quyết định điều đó khi thời điểm thích hợp đã đến." 

Văn Phi | 15:20 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục