Celtics sụp đổ trong ngày Kyrie Irving tái phát chấn thương

18:20 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics lại để cho một đội bóng thuộc thành phố Los Angeles lội ngược dòng với cách biệt lớn ở trận thứ 2 liên tiếp và Kyrie Irving đã gặp phải chấn thương liên quan đến đầu gối.

Sự sụp đổ của Boston Celtics trước Los Angeles Clippers có sự tác động rất lớn từ việc Kyrie Irving phải sớm rời sân do chấn thương trong hiệp 2.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Brad Stevens cho biết Kyrie Irving sẽ có những buổi kiểm tra khác nhau để xác định mức độ chấn thương. Theo kết quả sơ bộ thì Kyrie Irving được chẩn đoán bị bong gân đầu gối.

"Đầu gối của cậu ta có vấn đề một chút trong hiệp 2 và đó là tất cả những gì tôi biết", HLV trưởng Brad Stevens nói về chấn thương của Kyrie Irving.

Những tiếng hộ vang "Đánh bại L.A (Los Angeles Clippers)" chuyển dần sang những tiếng la ó khi Boston Celtics đánh mất dần thế trận và kết thúc trận đấu với kết quả thua cuộc. Ngay sau trận thua ngược khi để cho Los Angeles Lakers lội ngược dòng với cách biệt 19 điểm, Boston Celtics tiếp tục tái hiện lại hình ảnh đã thể hiện trước Los Angeles Clippers. Từ thế dẫn trước với cách biệt 28 điểm, Boston Celtics đã để cho Los Angeles Clippers lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 123-112.

1

 Bản thân HLV trưởng Doc Rivers cũng bất ngờ khi Los Angeles Clippers có thể lội ngược dòng sau cách biệt 28 điểm trước Boston Celtics.

HLV trưởng Doc Rivers cho biết: "Chúng tôi đã không làm gì khác được. Chúng tôi đã không thể làm được bất cứ gì khác. Để lội ngược dòng thật là đặc biệt. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Đó là khoảnh cách rất lớn mà chúng tôi đã vượt qua".

Montrezl Harrell, người có được 21 điểm, đã có 2 pha cướp bóng trong 2 phút cuối trận. Trong khi Patrick Beverley có 2 cú ném 3 điểm quan trọng giúp Los Angeles Clippers bứt lên trước Boston Celtics trong những phút cuối. Danilo Gallinari đạt double-double (2 chỉ số từ 10 trở lên) với 19 điểm cùng 10 rebounds (bắt bóng bật bảng) và Landry Shamet có 13 trong 17 điểm ghi được trong hiệp 4 cho Los Angeles Clippers.

"Tôi đã học được rất nhiều trong một thời gian thực sự ngắn ở đội bóng này. Chúng tôi đã chơi khá ăn ý với nhau vì đây là lần đầu tiên tôi thi đấu ở đội bóng này", Landry Shamet - cầu thủ vừa chuyển đến Los Angeles Clippers từ Philadelphia 76ers.

2

 Boston Celtics có trận đấu thứ 2 liên tiếp để cho một đội bóng ở Los Angeles phồn hoa lội ngược dòng với cách biệt lớn.

Gordon Hayward dẫn đầu Boston Celtics với 19 điểm, trong khi Jayson Tatum và Terry Rozier đóng góp mỗi người 16 điểm. Boston Celtics khi bùng nổ với 74 điểm trong 2 hiệp đấu, đã để thua ngược sau khi dẫn điểm với cách biệt 28 điểm - thành tích tốt nhất sau 15 năm.

"Tôi đoán nó chỉ là một tai nạn thôi. Đây là NBA, nó là như vậy", Gordon Hayward chia sẻ sau trận thua.

Los Angeles Clippers có trận đấu tiếp theo trước Minnesota Timberwolves vào Thứ Ba (12.02) và Boston Celtics sẽ đối đầu với Philadelphia 76ers vào Thứ Tư (13.02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Los Angeles Clippers.

b

 Thống kê của Boston Celtics.

HIGHLIGHTS FULLGAME

18:19 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục