Celtics nhận tin vui: Chấn thương của Jayson Tatum không nghiêm trọng

15:36 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics, tài năng trẻ Jayson Tatum đã gặp chấn thương. Rất may khi nó không quá nghiêm trọng.

Như thường lệ, Tatum được xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu này. Tuy vậy, chỉ sau 9 phút thi đấu trên sân, cầu thủ 19 tuổi đã gặp một vài vấn đề ở mắt cá chân. Theo nguồn tin mới được cập nhật của tờ MassLive.com, chấn thương của Tatum không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tới

anh1

 Tatum gặp một vài vấn đề trong trận Lakers, rất may cho Celtics khi nó không nghiêm trọng.

Chỉ 9 phút xuất hiện, Tatum đã có được 5 điểm, 1 rebound, 1 assist, 1 steal và 1 block. Chính vì thế, việc Tatum không thi đấu khiến Celtics gặp không ít khó khăn trong khoảng thời gian còn lại. Rất may cho đội chủ nhà khi Terry Rozier vào sân và đã thay thế rất tốt vai trò ở vị trí Small Forward. Anh có được 14 điểm và 8 rebounds. Trận đấu này, Boston Celtics giành chiến thắng chung cuộc 107-96.

Dù chỉ là Pick 3 ở kỳ NBA Draft năm nay, song Tatum đang được đánh giá là tân binh có màn ra mắt thành công nhất. Sau chấn thương nặng của Gordon Hayward từ đầu mùa, Tatum luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Brad Stevens. 

anh 2 (1)

 Tatum có suất đánh chính nhờ chấn thương của Hayward và đang chơi rất tốt.

Trung bình 31.6 phút trong mỗi trận, Tatum có được 14.3 điểm, 6.5 rebounds và 1.9 assist – tỉ lệ ném chuẩn xác lên đến 50% và 52.9% cho những cú ném ba điểm.

Highlight trận đấu Los Angeles Lakers – Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:15 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục