Celtics đổi pick 1 với Sixers, chấp nhận bỏ Markelle Fultz

21:27 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnPhiladelphia 76ers và Boston Celtics bất ngờ đạt được thỏa thuận trao đổi quyền pick 1 khi ngày NBA Draft 2017 đang gần kề.

Truyền thông Mỹ ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, Philadelphia 76ersBoston Celtics đã đạt được thỏa thuận trao đổi quyền pick tại kỳ NBA Draft 2017 sắp tới.

Theo đó, Philadelphia 76ers sẽ có lượt chọn đầu tiên của Celtics, và mục tiêu mà đội chủ sân Wells Fargo Center Philadelphia hướng đến là Markelle Fultz. Tay ném 19 tuổi đã có buổi tập cùng 76ers ngày hôm qua.

fultz-Cettic-141

 Markelle Fultz nhiều khả năng sẽ được Philadelphia 76ers pick.

Về phần Boston Celtics họ cũng không quá thiệt thòi khi có được quyền pick thứ ba của chính 76ers. Trước đó cũng có thông tin, Celtics không quá thực sự mặn mà với tài năng trẻ sáng giá Fultz và sẵn sàng trao đổi quyền pick với các CLB khác. Đại diện của bang Massachusetts đang nhắm đến Josh Jackson  hoặc có thể là Lonzo Ball nếu Los Angeles Lakers không chọn ở pick 2. Không những thế, đội bóng 17 lần vô địch NBA còn có thêm một lượt pick vòng 1 không có hạn chế tại NBA Draft 2018 của Philadelphia 76ers.

Như vậy, tại kỳ NBA Draft mùa sau, Boston Celtics sẽ có 2 lượt pick vòng đầu. Điều này hứa hẹn cho họ có cơ hội giành được những quyền pick tốt ở các mùa giải tới, tạo tiền đề cho Celtics có quyền lựa chọn trao đổi những ngôi sao hoặc tài năng trẻ cần thiết.

Về phần Markelle Fultz, tay ném của đội Washington Huskies từng không ít lần lên tiếng mong muốn được Celtics pick một. Nhưng sau những thông tin này, có lẽ Fultz sẽ có đôi chút thất vọng. Tuy thế, đối với các chuyên gia tuyển trạch ở NBA, điều này có khi lại tốt hơn cho Fultz. Bởi những mùa gần đây, Celtics hay bị than phiền vì không tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ trẻ phát triển.

Nhưng tất cả những điều trên chỉ là dự đoán và chúng ta phải chờ đến ngày 22 tới để thực sự biết được lựa chọn pick một của Philadelphia 76ers.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục