Celtic không có cơ hội gây bất ngờ trước Man City

10:54 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ John Stones khẳng định Manchester City sẽ không để nhà ĐKVĐ Scotland tạo nên bất kì cơn địa chấn nào.

John-Stones-714616

 John Stone tự tin thể hiện tốt trước trận Man City đối đầu Celtic. Ảnh: Internet. 

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách đến sân Celtic Park ở lượt trận vòng 2 tại Champions League. Thành tích bất bại tại Premier League tính tới thời điểm này của The Citizens khiến cho bất kì đội bóng nào cũng cảm thấy sợ hãi và lo lắng. 

Trước trận đấu, trung vệ ngôi sao John Stones bày tỏ: "Celtic đã đánh bại Barcelona và cả Manchester United nữa, bạn sẽ thấy rằng họ rất đáng gờm. Tuy vậy điều ấy sẽ không diễn ra với chúng tôi."

"Man City có đội hình mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, đội bóng sẽ thi đấu hết mình để chiến thắng. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ không để họ có cơ hội tạo nên bất ngờ. Mọi trận đấu tại Champions League đều rất quan trọng và dĩ nhiên là không dễ dàng để giành thắng lợi," anh tự tin chia sẻ.

Man City đối đầu với ĐKVĐ Scotland, chắc chắn 3 điểm là điều mà đội bóng nước Anh nhắm tới. Thắng lợi sẽ tạo đà tâm lý tốt cho các cầu thủ trước cuộc đối đầu khó khăn sắp tới với gã khổng lồ xứ Catalunya Barcelona lượt trận sau. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 11:20 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục