Cech muốn Torres và Drogba sát cánh trên hàng công Chelsea

23:34 Thứ ba 01/05/2012

Thủ thành Petr Cech gửi lời nhắn nhủ đến HLV Di Matteo rằng hãy để Didier Drogba và Fernando Torres sát cánh trên hàng công Chelsea.

Thời gian gần đây, cả Torres lẫn Drogba đều có phong độ cực tốt mỗi khi được trao cơ hội vào sân. Sự thăng hoa của bộ đôi này giúp The Blues đạt những kết quả trên cả tuyệt vời khi mùa bóng bước vào giai đoạn quan trọng nhất.


Với chiến thuật 4-3-3 mà Matteo đang áp dụng tại Chelsea, Torres và Drogba khó có cơ hội sát cánh trên hàng công mà chỉ được luân phiên sử dụng. Và Petr Cech cho rằng đó là điều lãng phí. Đây cũng là vấn đề khiến vị chiến lược gia người Italia Matteo khá đau đầu.

"Fernando Torres và Didier Drogba là hai tiền đạo có hai phong cách chơi bóng khác nhau. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả hai bởi khi họ kết hợp, bàn thắng sẽ tới với chúng tôi nhiều hơn," Cech nói.

"Tôi không chắc liệu điều đó có trở thành hiện thực hay không nhưng chắc chắn bàn thắng sẽ đến với bộ đôi này."

Thủ môn người CH Czech tiếp tục đưa ra lời nhận xét về 2 đồng đội của mình: "Fernando có thể chơi lùi hay đá cắm trên hàng công. Với Didier, anh ấy có thể làm được mọi thứ. Anh ấy là một cây săn bàn đúng nghĩa, mạnh mẽ và sở hữu khả năng giữ bóng tuyệt vời."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục