Cech chỉ ra lý do Arsenal 'đang hay lại đứt dây đàn'

00:25 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành Petr Cech đã lên tiếng về trận hòa 0-0 của Arsenal trước Middlesbrough trong bối cảnh đội nhà có chuỗi phong độ ấn tượng.

cech

 Cech chỉ ra nguyên do khiến Arsenal hòa Middlesbrough. Ảnh: Internet.

Sau những chiến thắng liên tiếp thời gian qua, những tưởng Arsenal sẽ dễ dàng đả bại tân binh Middlesbrough thì ngược lại, Pháo thủ đã gặp vô vàn khó khăn, thậm chí còn suýt phải ngậm đắng trên sân nhà Emirates.

Sau trận đấu, thủ thành Petr Cech đã chỉ ra nguyên nhân vì sao Arsenal không thể giành trọn 3 điểm trước Middlesbrough. Cụ thể, anh chia sẻ: "Chúng tôi có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng tôi nghĩ, các cầu thủ đã hơi vội vàng trong khâu dứt điểm. Lần tới, chúng tôi phải tỉnh táo hơn để có được bàn thắng.

Chúng tôi có cơ hội nhưng lại không tận dụng được, nhất là thường xuyên mất đi sự điềm tĩnh vốn có ở khâu dứt điểm. Những đường chuyền được thực hiện quá vội vã và điều này thật không giống như phong cách hàng ngày của Arsenal một chút nào.

Chúng tôi đã tung ra một vài pha dứt điểm nhưng thủ môn đối phương đã thi đấu xuất sắc. Ngược lại, Middlesbrough cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nên tôi nghĩ, tỷ số hòa là kết quả hợp lý."

Hòa trận này, Arsenal đã vượt mặt Manchester City để leo lên ngôi đầu BXH Premier League nhưng lại thi đấu nhiều hơn đội bóng thành Manchester 1 trận.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:15 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục