Ceballos xuất hiện với màu áo "lạ hoắc"

20:05 Thứ tư 12/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNHM đã phát hiện ra hình ảnh ngôi sao 23 tuổi xuất hiện với trang phục của một câu lạc bộ khác.

 

Ceballos sút phạt

Kể từ khi Premier League trở lại, Dani Ceballos đã thể hiện một phong độ khá ấn tượng, anh nhận được tối đa sự tin tưởng từ HLV Mikel Arteta và hoàn thành khá tốt vai trò của một tiền vệ kiến thiết.

Chính vì điều này, ban huấn luyện Arsenal đang cân nhắc việc đàm phán với Real Madrid để có thể mượn ngôi sao 23 tuổi thêm một mùa giải nữa, nhưng đến nay, tương lai Ceballos vẫn còn là dấu hỏi lớn bởi phía Kền kền trắng cũng ấp ủ dự định đưa anh trở lại Bernabeu.

Arsenal close in on new deal for Dani Ceballos - Bóng Đá

 Tương lai của Ceballos đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Còn về phía cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha, có vẻ như Real hay Arsenal không phải là ưu tiên hàng đầu của anh ở thời điểm này, bởi gần đây Ceballos đã có những phát biểu bày tỏ mong muốn được trở về đầu quân cho đội bóng thuở thiếu thời Real Betis. Thậm chí NHM còn bắt gặp hình ảnh anh mặc chiếc áo của CLB này trong một bài đăng trên MXH, khi cùng bạn bè chơi game.

"Real Betis luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của tôi, những thành viên trong ban lãnh đạo câu lạc bộ đều biết tình yêu to lớn mà tôi dành cho họ." Ngôi sao 23 tuổi từng chia sẻ với tạp chí COPE.

"Họ đã liên lạc với tôi trong suốt mùa giải. Và trên thực tế, Betis có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Dani Ceballos wears Real Betis' shirt - Bóng Đá

 Tiền vệ người Tây Ban Nha xuất hiện với chiếc áo Real Betis.

Trường Sơn | 19:07 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục