Ceballos: "Chúng tôi đang cố đáp ứng yêu cầu của Lopetegui"

10:26 Thứ sáu 20/07/2018

Dani Ceballos, không được thi đấu nhiều dưới thời HLV Zidane, đang đứng trước cơ hội được thể hiện mình với Julen Lopetegui.

Gia nhập Real Madrid mùa giải trước từ câu lạc bộ Real Beltis, Dani Ceballos đã không thể chiếm được lòng tin của huấn luyện viên đương nhiệm lúc đó là Zinedine Zidane. Cũng phải kể đến là "Los Blancos" lúc đó đang sở hữu nhiều tiền vệ đẳng cấp thế giới, nên cơ hội cho anh là rất nhỏ nhoi.

Ceballos:

Gia nhập Real Madrid mùa 2017 từ Real Beltis, nhưng Dani Ceballos chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Tuy nhiên, cơ hội đã đến khi cầu thủ 21 tuổi đang nhận được lòng tin của tân thuyền trưởng Julen Lopetegui. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo giữ chân Ceballos và Marcos Llorente, hai cầu thủ có ý định rời đội bóng để được thi đấu nhiều hơn.

"Đã một năm kể từ lúc tôi gia nhập đội bóng, và tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện với khát khao như ngày đầu. Một năm với nhiều danh hiệu và chúng tôi hi vọng rằng mùa giải tới sẽ thành công hơn, hay ít nhất cũng được như năm nay." Ceballos chia sẻ trên trang chủ của Real Madrid.

"Những ngày đầu tiên của mùa giải mới thật khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên và tăng tốc tập luyện chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới."

Ceballos:

Các cầu thủ đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho chuyến du đấu sắp tới.

"Los Blancos" sẽ có trận đấu đầu tiên trong loạt giao hữu tiền mùa giải gặp Manchester United vào ngày 01/08 tới đây trên sân vận động Hard Rock ở Miami. Tiếp sau đó là các trận đấu gặp Juventus (05/08) và AS Roma (08/08).

Với việc nhiều ngôi sao trong đội hình đang tham gia kỳ nghỉ ngắn sau World Cup, đây sẽ là cơ hội cho chân sút 21 tuổi có thể chứng minh được khả năng với huấn luyện viên cũng như giành một suất đá chính mùa giải mới.

Ceballos:

Ceballos đang tích cực tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho giải ICC 2018 chuẩn bị diễn ra.

Mùa giải mới của "Kền kền trắng" sẽ bắt đầu bằng trận derby Madrid trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu. Trước trận, cầu thủ người Tây Ban Nha mong sẽ có được chiếc cúp đầu tiên của mùa giải.

"Trước trận Siêu cúp châu Âu, chúng tôi sẽ có một vài trận đấu quan trọng gặp các đối thủ mạnh, đó là cơ hội rất tốt để các cầu thủ lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Tôi mong toàn đội có thể nâng cao chiếc cúp đầu tiên của mùa giải."

Tùng Nguyễn | 07:04 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục