Ceballos cập bến Arsenal, tương lai của một ngôi sao lung lay dữ dội

12:37 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

"Dani Ceballos là một cầu thủ rất giỏi. Tôi biết cậu ấy từ Real Betis từ lúc đầu và bây giờ là Real Madrid. Cầu thủ này đã chơi rất tốt ở giải U21, nơi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng chung cuộc (EURO U21 2019). Anh ta có thể chơi như một số 8 hoặc một số 10"

Đó là những phát biểu của HLV Unai Emery về cái tên đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Rõ ràng, người bắc London có quyền hi vọng vào việc thương vụ này sẽ diễn ra. Thứ nhất là Pháo thủ đang rất "khát người" khi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, họ mới chỉ có Gabriel Martinelli. Thứ hai, Ceballos dù rất tài năng thế nhưng lại không thể tìm được chỗ đứng tại Bernabeu và đang nằm trong danh sách thanh lý của Kền kền trắng.

Arsenal đạt thỏa thuận với Dani Ceballos - Bóng Đá

Ceballos được HLV Unai Emery đánh giá rất cao trong những phát biểu mới nhất của ông.

Tuy nhiên theo tờ Express, đặt giá thuyết Ceballos cập bến Emirates, sẽ có một cái tên bị lung lay vị trí, đó là Mesut Ozil. Trong những phát biểu của mình, HLV Emery đã chia sẻ Ceballos có thể đá ở vị trí số 10, cộng thêm với việc đã xuất hiện những thông tin về việc tiền vệ người Đức sẽ rời bắc London sau một mùa giải thất vọng, nhiều báo cáo đã khẳng định rằng Pháo thủ sẵn sàng chia tay công thần của mình

Anh Tú | 11:25 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục