CĐV Xứ Thanh, Hải Phòng "náo loạn" đường phố Hà thành

14:45 Chủ nhật 18/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu Hà Nội T&T - FLC Thanh Hóa có tính chất quyết định đến ngôi vương mùa giải V-League 2016, CĐV xứ Thanh cùng fan đất Cảng "náo loạn" đường phố hà Thành.

anh4

Trước trận đấu giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa diễn ra trên sân Hàng Đẫy, CĐV hai đội bóng FLC Thanh Hóa và Hải Phòng kết hợp với nhau "náo loạn" các cung đường của đất Hà thành. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh2

Việc hàng ngàn CĐV đất Cảng ra thủ đô để tiếp lửa cho FLC Thanh Hóa với mong muốn đội bóng xứ Thanh sẽ thi đấu hết mình trận cuối gặp Hà Nội T&t trên sân Hàng Đẫy. Bởi nếu FLC Thanh Hóa đánh bại hoặc cầm hòa Hà Nội T&T, trong khi Hải Phòng thắng SLNA trên sân Lạch Tray thì mùa giải 2016 đội bóng đất Cảng sẽ lên ngôi vô địch. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh8

Không ít CĐV xứ Thanh xuất phát từ thành phố Thanh Hóa di chuyển bằng xe ô tô ra Hà Nội, trong khi đó nhưng cổ động viên khác của FLC Thanh Hóa ở Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam,... đều tụ hợp có mặt trên sân Hàng Đẫy để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Thanh Tùng ở trận đấu cuối cùng mùa giải. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh7

Lá cờ của CLB FLC Thanh Hóa tung bay phất phới dưới các cung đường của Hà Thành, tạo nên không khí sôi động nóng bỏng trước cuộc đại chiến Hà Nội T&T - FLC Thanh Hóa. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh3

Dù hiện tại mục tiêu của FLC Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng mùa giải đã không còn, thế nhưng người hâm mộ bóng đá xứ Thanh mong muốn các cầu thủ thi đấu hết mình ở lượt trận cuối cùng tạo nên thứ bóng đá đẹp, cao thượng cống hiến vì người hâm mộ. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh6

Rất nhiều các bạn trẻ xứ Thanh háo hức với cuộc "đại chiến" giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy chiều 18/09. Ảnh: Ngọc Cảnh.

anh1

 

anh5

Chắc chắn người hâm mộ bóng đá xứ Thanh cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước luôn hướng tới một trận cầu đẹp, sòng phẳng hết mình trên cỏ của các cầu thủ dưới sân. Có vậy, trên khán đài người hâm mộ mới thấy được hạnh phúc, được ấm lòng khi họ cống hiến, hy sinh tất cả vì đội bóng mà mình yêu thích. Ảnh: Ngọc Cảnh.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục