CĐV XSKT Cần Thơ đòi “đuổi” HLV Vũ Quang Bảo

18:05 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnCĐV XSKT Cần Thơ giăng băng-rôn phản đối việc ban lãnh đạo của CLB có ý định giữ HLV Vũ Quang Bảo ở lại dẫn dắt đội bóng quê nhà ở V-League 2017.

vqb

 Băng-rôn được NHM để trên khán đài A của sân Cần Thơ. Ảnh: Minh Đỗ.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016 trên sân Cần Thơ vào chiều 18-9, chủ nhà XSKT Cần Thơ tiếp cựu vô địch Bình Dương. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi cả 2 đội bóng không còn mục tiêu phấn đấu. Dẫu vậy, điểm nhấn lại nằm trên khu vực khán đài A khi xuất hiện băng-rôn lạ.

Băng-rôn có nội dung “Giữ lại HLV Vũ Quang Bảo và đối diện với khán đài trống vắng” - Nội dung như một lời cảnh báo đến các thành viên ban lãnh đạo đội bóng Tây Đô sau khi họ thông báo có ý định xúc tiến tái ký hợp đồng với HLV người Nghệ An. Xem ra nếu còn ông Vũ Quang Bảo thì không có CĐV.

Đầu tư hàng chục tỷ đồng để mua sắm cầu thủ và nâng cấp sân vận động nhưng sân Cần Thơ lại thường xuyên rơi vào cảnh trống vắng. Ở mùa giải này, XSKT Cần Thơ không ít lần đánh bại các đối thủ mạnh như Thanh Hóa, Hải Phòng, HAGL và thậm chí là đội vô địch Hà Nội, tuy nhiên, từng đó là chưa đủ thuyết phục người dân hâm mộ bóng đá nơi đây.

_MG_1267

 HLV Vũ Quang Bảo có vẻ như không được lòng NHM bóng đá Tây Đô. Ảnh: Quang Thịnh.

Trở lại trận đấu với Bình Dương, HLV Vũ Quang Bảo rất muốn đem về một chiến thắng để tri ân người hâm mộ và các vị lãnh đạo tỉnh nhà nhưng đáng tiếc điều này đã bất thành. Cuối cùng, Cần Thơ đành phải chịu trận hòa không có bàn thắng trước đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Đây cũng là trận hòa duy nhất ở vòng đấu cuối cùng.

Với 34 điểm có được sau 26 vòng đấu, Cần Thơ của ông Bảo xếp thứ 11/14 đội, hơn HAGL ở vị trí thứ 12 4 điểm. Thành tích này chắc chắn không làm thỏa lòng những người yêu bóng đá Cần Thơ. Và có lẽ chính vì vậy mà NHM đã giăng băng-rôn đòi “đuổi” HLV trưởng Vũ Quang Bảo.

BXHVL26

 Bảng xếp hạng V-League 2016 sau 26 vòng đấu. Ảnh: Internet.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 18:05 19/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục