CĐV Việt Nam: "Tuấn Anh đúng là kinh khủng khiếp"

21:32 Thứ năm 10/10/2019 | 7

TinTheThao.com.vnTuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng màn trình diễn của Tuấn Anh vẫn đang làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải ngất ngây trong sung sướng.

Vào đêm 10/10, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2022 tại khu vực châu Á. Đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chạm trán trong lượt trận đầu tiên đó là Malaysia.

Tuy được thi đấu trước sự ủng hộ của các khán giả nhà, nhưng tuyển Việt Nam cũng đã trải qua những khởi đầu tương đối khó khăn khi đối mặt với sự tin mà đội bạn mang đến sân Mỹ Đình.

 Tuấn Anh đã có màn trình diễn rất hay trước Malaysia.

Nhưng với bản lĩnh và sự hỗ trợ của hàng nghìn NHM trên các khán đài, càng đá các học trò của HLV Park Hang-seo càng thăng hoa để qua đó lấy lại hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận.

Phút 40, điều gì đến cũng phải đến. Từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, Quang Hải thoát xuống dứt điểm bóng sống ở cự ly gần khiến thủ thành Farizal không kịp trở tay.

Trong 45 phút đầu tiên, tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng có lẽ chìa khóa quan trọng nhất trong lối chơi của tuyển Việt Nam chính là nằm ở khả năng cầm trịch và phát động tấn công của Tuấn Anh ở khu trung tuyến.

 NHM không thể không thán phục Tuấn Anh.

Sự xuất sắc của tiền vệ 1995 đã khiến độc giả P.A phải thốt lên: "Công nhận Tuấn Anh đá giữa kinh khủng khiếp."

Cùng quan điểm, N.T.D đã chia sẻ rằng: "Tuấn Anh đá quá hay thoát pressing max đỉnh.", trong khi đó N.V.A thì có suy nghĩ rằng: "Ngoài bàn thắng đẹp mắt Quang Hải thì hiệp 1 có 1 Kante đã nhập vào Tuấn Anh."

Kỳ Anh | 20:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục