CĐV Việt Nam: "Trung Quốc còn dễ đá hơn Thái Lan"

21:19 Chủ nhật 08/09/2019 | 1

Không ít CĐV Việt Nam cảm thấy bất ngờ với thắng lợi mà các học trò HLV Park Hang Seo có được trước U22 Trung Quốc.

CĐV Việt Nam:

 Trong trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào chiều 08/09 vừa qua, U22 Việt Nam đã bất ngờ có được thắng lợi trước Gã Khổng Lồ của bóng đá châu Á nhờ cú đúp của Tiến Linh.

CĐV Việt Nam:

 Không chỉ về mặt tỷ số, thế trận bế tắc mà các học trò HLV Guus Hiddink phải đối mặt trước U22 Việt Nam cũng là điều mà không nhiều người có thể dự đoán từ trước.

CĐV Việt Nam:

 Với CĐV Việt Nam, họ cũng không thể tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo lại có được chiến thắng tương đối nhẹ nhàng đến vậy.

CĐV Việt Nam:

 Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng chiến thắng này còn dễ giành được hơn so với đối đầu với những Thái Lan, Campuchia,...

CĐV Việt Nam:

 Thất bại dễ dàng của U22 Trung Quốc dẫn đến những ý kiến lo ngại về sự xuống dốc của nền bóng đá hàng đầu của châu Á trong những năm qua.

CĐV Việt Nam:

 Việc U22 Việt Nam chiến thắng nhẹ nhàng trước U22 Trung Quốc cũng mang lại không ít cảm giác hụt hẫng đối với NHM quê nhà.

CĐV Việt Nam:

 Tuy nhiên rõ ràng đây vẫn là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo

CĐV Việt Nam:

 Có vẻ như chiến thắng trước U22 Trung Quốc lần này còn dễ hơn những gì mà Việt Nam phải đối mặt với người Thái cách đây không lâu.

CĐV Việt Nam:

 Thậm chí có ý kiến cho rằng nền bóng đá Trung Quốc còn đang tụt dốc so với các đại diện khác của bóng đá tại Đông Nam Á.

CĐV Việt Nam:

 Không ít người đã so sánh vui về thực lực của Trung Quốc hiện tại so với Lào và cả Campuchia.

Kỳ Anh | 20:50 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục