CĐV Việt Nam thất vọng cùng cực

08:24 Thứ tư 28/11/2012

Tối 27-11, gần 4.000 CĐV kéo đến Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để cổ vũ các cầu thủ VN trong trận đấu quyết định với Philippines.

CĐV xem trận đấu tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM thất vọng với màn trình diễn của đội nhà - Ảnh: T.Thắng

Khi trận đấu bắt đầu diễn ra, một nhóm CĐV cuồng nhiệt tình nguyện làm hoạt náo viên khiến không khí tràn ngập niềm vui.

Tuy nhiên, khi trận đấu trôi về những phút cuối hiệp một, sự lo lắng bắt đầu xuất hiện. Lối chơi bế tắc của đội tuyển thể hiện trên gương mặt đăm chiêu của CĐV y hệt như ở trận đấu với Myanmar. Chứng kiến đội nhà yếu thế trong những pha tranh chấp với cầu thủ đối phương to cao, không ít người đã bi quan “thế này thì cuối trận xuống sức đá sao lại?”.

Phút 86, khi Philippines có bàn thắng quyết định cũng là lúc nỗi thất vọng của mọi người đi đến cùng cực. Hàng trăm CĐV khi chứng kiến tình huống đó ngay lập tức đứng dậy bỏ về. Một số người ngoái lại nhìn tình huống đá bóng chạm xà của Tấn Tài trong tiếc nuối. “Thế là xong!” - bạn Lê Tuấn Anh (sinh viên Cao đẳng Phát thanh truyền hình II) thốt lên. Những phút ít ỏi còn lại nhiều CĐV đứng dậy ôm mặt cầu nguyện nhưng tiếng còi kết thúc trận đấu đã chấm dứt tất cả. Các CĐV lẳng lặng ra về.

Không có “bão” trên đường phố Sài Gòn đêm qua, nhưng một cơn “bão” khác lại đến trong lòng người hâm mộ.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục