CĐV Việt Nam: "Sang Hà Lan, Văn Hậu rồi sẽ gia nhập Ajax Amsterdam"

23:00 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự kỳ vọng về việc Đoàn Văn Hậu sẽ đạt những bước phát triển mới khi đầu quân cho Ajax Amsterdam.

Trước thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ chuyển đến Hà Lan chơi bóng cho câu lạc bộ Heerenveen SC, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự phấn khởi và kỳ vọng ngôi sao sinh năm 1999 sẽ đạt được những thành công khi thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao. 

Đáng chú ý, trang Soha đã tổng hợp một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội của các cổ động viên. Cụ thể, người hâm mộ Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: "Khả năng thành công của Văn Hậu ở châu Âu chắc chắn cao hơn Công Phượng. Bởi vị trí cả Hậu "an toàn", ít bị cạnh tranh hơn so với một tiền đạo. Mong chờ Hậu sẽ tỏa sáng ở trời Âu".

Một cổ động viên tên Hoàng Lê viết: "Chúc mừng Văn Hậu. Chắc chắn em sẽ có sự tiến bộ vượt bậc ở Heerenveen. Hy vọng đây sẽ là bệ phóng để em có thể lọt vào mắt xanh của Marc Overmars và gia nhập Ajax trong tương lai".

CĐV Việt Nam:

Các cổ động viên kỳ vọng Đoàn Văn Hậu có thể phát triển và vươn mình đến những câu lạc bộ như Barca, Ajax.  

Một fan có tên Trần Hải Phương lại hy vọng: "Sang châu Âu rồi, biết đâu tương lai vài năm nữa Văn Hậu sẽ sang… Barca thay Jordi Alba!".

Người hâm mộ Phạm Thuận bày tỏ: "Chúc mừng Văn Hậu. Đây sẽ là bước nhảy vọt trong sự nghiệp của em. Hy vọng đây sẽ là bước đệm để em vươn tới những giải đấu hàng đầu châu Âu, qua đó làm rạng danh bóng đá Việt Nam".

Trong khi đó, cổ động viên Thái Lâm nhận xét: "Xem trên Transfermarkt thì thấy Heerenveen chỉ có 1 hậu vệ trái. Có lẽ đây là vụ chuyển nhượng nghiêm túc về mặt chuyên môn chứ không mang tính chất thương mại".

Phi Yến | 21:00 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục