CĐV Việt Nam gặp khó ở Bukit Jalil vì vấn đề WC

10:48 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Việt Nam tỏ ra không hài lòng với cung cách tổ chức của Hiệp hội bóng đá Malaysia trong trận đấu với Việt Nam ở Bukit Jalil vừa qua.

Tuyển Việt Nam đến làm khách tại Bukit Jalil trong khuôn khổ lượt đi chung kết AFF Cup. Nếu như ở dưới sân, các cầu thủ đã có một trận đấu không hề dễ dàng và chỉ có thể rời sân với trận hòa 2-2 thì trên khán đài, câu chuyện của các cổ động viên cũng hấp dẫn không kém.

Theo lời phân trần của rất nhiều người hâm mộ Việt Nam, họ đã không được vào sân để theo dõi trận đấu dù cầm sẵn vé trong tay. Cụ thể, một cổ động viên chia sẻ: "Tôi không thể đứng 90 phút xem trận đấu, tại sao ban tổ chức không có biện pháp gì để xử lý cho CĐV Việt Nam? Bầu không khí ở bên trong sân Bukit Jalil rất nóng. Nhưng ở ngoài, vẫn còn nhiều CĐV khác không thể vào xem vì đã kín hết chỗ". 

CĐV Việt Nam lên án kịch liệt HHBĐ Malaysia vì một vấn đề - Bóng Đá

Nhiều cổ động viên Việt Nam dù có vé vẫn phải đứng ngoài sân vận động. Ảnh: Duy Hiếu. 

Không chỉ cho thấy vấn đề trong việc quản lý ghế trên sân, Hiệp hội bóng đá Malaysia và Ban tổ chức sân Bukit Jalil còn khiến người hâm mộ Việt Nam phiền lòng vì cách sắp xếp thiếu hiệu quả.

CĐV Việt Nam lên án kịch liệt HHBĐ Malaysia vì một vấn đề - Bóng Đá

Chia sẻ của khán giả Đỗ Cao Bảo trên trang cá nhân.  

Cụ thể, theo chia sẻ từ khán giả Đỗ Cao Bảo, trên vé xem trận đấu không hề ghi tên hàng hay số ghế, khiến fan gặp khó trong việc tìm chỗ ngồi. Ngoài ra, việc nhà vệ sinh bị "khóa" suốt 6 tiếng đồng hồ khiến nhiều cổ động viên không thể tìm được nơi để "giải quyết nỗi buồn". 

Phi Yến | 10:13 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục