CĐV Việt Nam: "Fanpage của các bạn bây giờ là của chúng tôi'

12:25 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ của Đoàn Văn Hậu đang làm dậy sóng mạng xã hội ở cả Việt Nam và Hà Lan.

Những ngày này, người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa hết xôn xao về thương vụ Đoàn Văn Hậu đến Hà Lan chơi cho CLB Heerenveen dưới dạng cho mượn. Hậu được coi là một thần đồng bóng đá Việt Nam. Khi mới 16 tuổi, anh đã góp mặt trong đội hình U19 dự giải vô địch châu Á, tiến vào top 4 để lần đầu tiên trong lịch sử có một tuyển trẻ của Việt Nam được góp mặt ở World Cup.

Đến Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu nhận mức lương ra sao? - Bóng Đá

 Văn Hậu có bảng thành tích đồ sộ ở tuổi 20.

Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử có trận ra mắt V.League, khi mới chỉ 17 tuổi. Dấu ấn lớn nhất của hậu vệ trẻ này là màn trình diễn rực sáng ở giải U23 châu Á và AFF Cup 2018.

Việc Văn Hậu được một đội bóng châu Âu chủ động muốn chiêu mộ là niềm tự hào đối với bóng đá Việt Nam. Không ngoài dự tính, hàng loạt người hâm mộ Việt đã tích cực tương tác với trang mạng xã hội của Heerenveen. Trước đó, trang Facebook của CLB này có lượt tương tác không quá cao, nhưng hiện tại đã tăng đột biến.

Một CĐV Hà Lan hài hước: "Hãy đọc tất cả bình luận, đây đúng là một cuộc xâm lược."

Một người khác dùng chức năng dịch tự động để viết bình luận bằng tiếng Việt: "thật ấm cúng với tất cả những phản ứng từ Việt Nam. Van Hau rất được chào đón và tôi hy vọng anh ấy đang tận hưởng."

Một người hâm mộ Việt Nam chốt lại: "Ok fanpage của các bạn bây giờ là của Việt Nam chúng tôi."

Video bàn thắng của Tottenham vào lưới các đội ở giải Hà Lan:

Hoài Thu | 11:30 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục