CĐV Valencia sẽ không buông tha Paco Alcacer

08:46 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique tin rằng hội CĐV của Valencia chắc chắn sẽ không để tiền đạo Paco Alcacer được yên khi hai đội gặp mặt nhau ở vòng 9 La Liga.

paco-alcacer-barca-valencia

Alcacer sẽ đối đầu đội bóng cũ ở trận đấu tới. Ảnh: Internet. 

Tiền đạo 23 tuổi này đã quyết định rời bỏ Valencia để cập bến Barcelona trong mùa Hè vừa qua, số tiền trong thương vụ này lên đến 30 triệu euro. Thời điểm đó, Bầy dơi đang gặp nhiều khó khăn và rất muốn thuyết phục Alcacer ở lại, tuy nhiên tiền đạo này vẫn quyết "dứt tình" để tìm kiếm thách thức mới.

Vì lẽ đó, một số CĐV quá khích của Valencia đã tự tay đốt chiếc áo thi đấu của Alcacer, đồng thời trực tiếp gửi lời lẽ chỉ trích mạnh mẽ đến tiền đạo người TBN trên mạng xã hội và thậm chí là trang chủ Valencia.

Gia nhập Barca, Alcacer vẫn chưa đóng góp được quá nhiều khi anh chỉ là phương án dự bị cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Dù vậy, bản thân Alcacer vẫn nhận được sự đồng cảm đến từ HLV Luis Enrique. Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia này cho biết: "Valencia chắc chắn rất giận dữ khi thấy lại Paco Alcacer bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên đó là điều xảy ra thường xuyên trong bóng đá và bạn phải chấp nhận nó.

Tôi không có gì để nói về điều này. Đây là lúc chúng tôi tập trung vào thi đấu, đồng thời cải thiện sức mạnh và phong độ của đội khi trước đó chúng tôi đã có chuỗi trận không mấy xuất sắc."

Xem lại màn trình diễn của Alcacer khi còn khoác áo Valencia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục