CĐV tự tin Liverpool giành trọn 15 điểm sau 5 lượt trận tiếp theo

21:10 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong 5 trận đấu tiếp theo ở Premier League, Liverpool sẽ có 1 trận làm khách đến sân của Chelsea.

Premier League mùa giải 2019/2020 mới trải qua 3 vòng đấu nhưng Liverpool là đội duy nhất giữ được thành tích toàn thắng, bắt đầu với trận thắng dễ trước Norwich City, sau đó là trận sân khách khó nhằn trước Southampton và mới đây là chiến thắng thuyết phục trước Arsenal. Trong khi đó, Manchester City đã để bị Tottenham cầm hòa, những ông lớn còn lại trong top 6 đều đã nhận thua 1 trận.

Đại thắng Arsenal và đây là cách thư giãn của dàn sao Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ rất ổn định.

Tới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ lần lượt gặp Burnley, Newcastle United, Chelsea, Sheffield United và Leicester City, trong đó trận gặp The Blues sẽ được diễn ra ở sân Stamford Bridge, nhưng khi lịch đấu này được đăng tải, hầu hết CĐV Liverpool đều tự tin đội nhà sẽ thắng trọn cả 5 trận.

Một người viết: "15/15", người khác: "Vậy là thêm 15 điểm nữa", "Tất cả chiến thắng đều trong tầm tay."

CĐV @GregoryDodd5 lại gạt qua Chelsea và cho rằng trận sân khách với Burnley sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất: "Trận làm khách đến sân Burnley là trận khiến tôi thấy lo nhất, nếu vượt qua được thì chúng ta sẽ có thể tiếp tục giấc mơ. Tôi biết chặng đường còn gian nan nhưng từng bước nhỏ sẽ tạo nên chặng đường dài."

Sau đó, vào giữa tháng 10, trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool sẽ được diễn ra trên sân Old Trafford, trong vòng 1 tháng tiếp theo Liverpool sẽ đối đầu cả Tottenham và Manchester City.

Hồ sơ đội bóng - Liverpool mùa giải 2019/2020: 

Hoài Thu | 20:10 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục