CĐV Trung Quốc ẩu đả tại giải quần vợt danh giá thế giới

00:42 Thứ năm 03/10/2019

Một hình ảnh xấu xí xuất hiện trên khán đài của giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2019 vào hôm 29/9.

Theo đoạn video được lan truyền trên Twitter, một CĐV người Trung Quốc bất ngờ đánh túi bụi đồng hương trên khán đài. Vụ việc này diễn ra trong trận tay vợt Zhang Shuai của nước chủ nhà để thua Angelique Kerber người Đức với tỷ số 1-2 (4-6, 6-1, 4-6) tại vòng 1 nội dung đơn nữ.

Nhân chứng kể rằng người động thủ trước là khách mời của Zhang Shuai. Nạn nhân cũng là dân Trung Quốc, nhưng ủng hộ Kerber. Suốt trận đấu, CĐV của tay vợt người Đức cổ vũ cho thần tượng rất cuồng nhiệt. Kết thúc trận đấu, người này còn la hét trước mặt gia đình tay vợt Zhang Shuai.

1_1

CĐV Trung Quốc đánh nhau trên khán đài ở giải Trung Quốc mở rộng 2019. Ảnh: Chụp màn hình.

Dù vậy, một người dùng Twitter khác lại cho biết nguyên nhân vụ ẩu đả xuất phát từ chính CĐV của Kerber. Anh chàng này được cho là nhổ nước bọt vào mặt vị khách mời và tát mẹ của Zhang Shuai. Tới nay, vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Chứng kiến vụ ẩu đả trên khán đài giải Trung Quốc mở rộng, cộng đồng mạng chỉ trích những người tham gia đánh nhau. Họ yêu cầu ban tổ chức trừng phạt thật nặng hai CĐV nước chủ nhà bằng cách cấm tới sân.

Ở giải Trung Quốc mở rộng 2019, Zhang Shuai đang giữ hạng 35 thế giới, còn Kerber là cựu số 1 thế giới và sở hữu 3 Grand Slam. Sau khi hạ Zhang Shuai, tay vợt người Đức để thua Polona Hercog ở vòng 2 với tỷ số 0-2 (4-6, 2-6).

Trung Quốc mở rộng là giải đấu lớn thuộc hệ thống WTA, và có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Ashleigh Barty, Naomi Osaka, Petra Kvitová, Caroline Wozniacki...

CĐV Trung Quốc ẩu đả tại giải quần vợt Trung Quốc mở rộng Một CĐV Trung Quốc đã đánh túi bụi đối phương trên khán đài của giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2019. 

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 19:01 02/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục