CĐV tri ân Pepe ngày rời Bernabeu

15:29 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Real Madrid đã có những động thái tri ân trung vệ người Bồ Đào Nha Pepe, cho dù anh không ra sân trong trận đấu với Sevilla đêm qua.

Real Madrid thắng Sevilla 4-1, đồng thời tiến thêm một bước đến ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên trung vệ người Bồ Đào Nha đã không có được màn chào tạm biệt sân Estadio Santiago Bernabeu (trận đấu cuối cùng của Real trên sân nhà mùa này), khi huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane không sử dụng anh đêm qua.

 - Bóng Đá

Băng rôn trên khán đài sân Bernabeu đêm qua

Tuy nhiên, các cổ động viên Real Madrid đã giành cho trung vệ ngoại quốc hay nhất lịch sử Real Madrid những lời tri ân. "Pepe - niềm tự hào của các cổ động viên Real Madrid" - băng rôn trên khán đài Bernabeu viết. Sau 10 mùa giải chơi cho Real Madrid, Pepe vô địch Champions League hai lần cùng Real, giành 2 La Liga và 2 Copa Del Rey.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Pepe đã chọn xong bến đỗ khi rời CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Hè này. Anh sẽ đến San Siro, chơi bóng cho Inter Milan kể từ mùa tới. Và những động thái từ CĐV Real Madrid đã xác nhận thông tin: Pepe chắc chắn rời CLB.

Hợp đồng của Pepe và Real sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, và hai bên không thể thống nhất thỏa thuận. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm của trung vệ 34 tuổi. Họ chỉ đồng ý bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.Việc anh đến Inter cũng là để đảm bảo một suất đá chính ở tuyển Bồ Đào Nha cho World Cup 2018.

Video về tài năng của Pepe trong năm 2017:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:49 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục