CĐV Tottenham: "Pochettino đang bị cái quái gì vậy?"

21:38 Thứ bảy 21/09/2019

Hàng loạt dấu hỏi đang được đặt ra sau sự sa sút của Tottenham trong mùa giải năm nay.

CĐV Tottenham:

 Cuộc khủng hoảng phong độ của Tottenham vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau thất bại 1-2 trước Leicester tại vòng 6 Premier League.

CĐV Tottenham:

 Như vậy sau 7 trận đã đấu từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận, Gà Trống chỉ mới 2 lần được nếm trải niềm vui chiến thắng.

CĐV Tottenham:

 Trong khi đó xét rộng hơn, Tottenham vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách tại Premier League trong suốt 8 tháng qua. Lần gần nhất Gà Trống có được thắng lợi khi thi đấu xa nhà là việc đánh bại trước Leicester City.

CĐV Tottenham:

 Tuy nhiên trận thua này khiến nhiều CĐV Tottenham bắt đầu cảm thấy lo lắng với việc Mauricio Pochettino đang dần mất kiểm soát trong phòng thay đồ.

CĐV Tottenham:

 "Câu hỏi cần phải đặt ra vào thời điẻm này là Poch. Tôi luôn ủng hộ kể từ khi ông ấy tới, nhưng trong những tháng qua mọi chuyện là quá tệ."

CĐV Tottenham:

 "Poch là một trong những HLV tệ nhất trong mảng thay người. Làm sao lại chỉ thay Lucas vào sân ở phút 86 chứ. Tôi không muốn nghe những lời biện hộ trong cuộc họp báo, tôi muốn nghe lời giải thích."

CĐV Tottenham:

 "Đúng là một màn trình diễn quá sốc. Chuyện gì đang diễn ra trong phòng thay đồ, hay chiến thuật của ông ta vậy. Một vài cầu thủ cần phải ra đi, hoặc tập luyện với đội trẻ cho đến khi sẵn sàng đổ máu."

CĐV Tottenham:

 "Xin cảm ơn tất cả những Poch đã làm, nhưng tôi cho rằng đã đến lúc chia tay."

CĐV Tottenham:

 "Đội bóng này đúng là đáng xấu hổ."

CĐV Tottenham:

 "Chúng ta sẽ chẳng giành được gì với Poch đâu. Ông ta đã làm rất tốt, nhưng đến lúc phải ra đi rồi."

Video những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester

Kỳ Anh | 21:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục