CĐV Tottenham nổi điên: "Rác rưởi; Vô tích sự"

19:07 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích.

Làm khách trên sân của RB Leipzig trong khuôn khổ Champions League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại 0-3 đầy tủi hổ, nhưng cũng rất xứng đáng.

Trên thực tế, khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Harry Kane hay Son Heung-min, chẳng những các cầu thủ còn lại không phấn đấu bằng 200% sức lực, mà họ còn thể hiện những màn trình diễn hết sức thất vọng.

tottenham fans react to winks's performance - Bóng Đá

 Winks bị "ném đá".

Dễ hiểu khi hàng loạt cái tên đã bị CĐV Spurs không ngần ngại chỉ trích trên trang Twitter, và Harry Wink là một trong số đó

tottenham fans react to winks's performance - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@Gards44: Cho đến thời điểm này, Harry Winks chẳng khác gì vô tích sự cả, Sessegnon cũng vậy! Bây giờ, tôi thực sự chỉ muốn giữ lại 1 cầu thủ trong đội hình vào mùa giải tới, là Lo Celso.

@Bon3sy: Winks không thể bắt kịp đẳng cấp cao như thế này. Theo tôi thì cậu ta nên chơi cho Palace hoặc Bournemouth. Thay vì Winks, hãy để Skipp ra sân từ giờ cho đến cuối mùa giải.

@scottr2511: Harry Winks tuyệt đối là rác rưởi, hắn ta được đánh giá quá cao.

@lpatz80: Màn trình diễn đêm nay đã cho thấy lý do tại sao tôi sẽ loại bỏ Harry Winks và Eric Dier khi lên danh sách đội hình cho ĐT Anh ở Euro 2020.

@Taylan_Gul: Winks mất 3 phút để chạy đi lấy bóng cho một quả ném biên, khi đội đang bị dẫn 0-4. Tất cả những gì cậu ta biết là thái độ. Tôi thề, Winks không có tài năng, một chút cũng không."

Winks chia sẻ về Mourinho:

Huỳnh Phong | 21:07 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục