CĐV thở phào khi Arsenal không có thêm chấn thương

14:07 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với FK Crvena zvezda (Sao Đỏ Beograd) vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam trên sân nhà Emirates, HLV Arsene Wenger đã thông báo thông tin khiến CĐV vui mừng.

Đó là việc Arsenal không có thêm ca chấn thương nghiêm trọng nào mới, nỗi lo duy nhất là tình hình của hậu vệ trái Sead Kolasinac sau trận thắng Swansea thì không quá nghiêm trọng.

CĐV thở phào khi Arsenal không có thêm chấn thương - Bóng Đá

Arsenal tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Sao Đỏ Beograd giữa tuần này tại Europa League.

"Tình trạng của cậu ấy đã khá hơn nhiều và sẽ có một buổi kiểm tra vào cuối tuần. Sead (Kolasinac) vẫn còn cơ hội tham dự trận đấu vào ngày Chủ Nhật (tại Ngoại hạng Anh) nhưng 100% cậu ấy sẽ không ra sân ở UEFA Europa League. Chấn thương không nặng như chúng tôi nghĩ." - HLV Arsene Wenger nói.

Bên cạnh đó, Arsenal còn 4 trường hợp chấn thương là Calum Chambers, David Ospina, Danny Welbeck và Shkodran Mustafi: "Cả Calum Chambers lẫn David Ospina đều chưa thể ra sân. Ospina có thể trở lại vào ngày Chủ Nhật trong khi Chambers đã tập bình thường nhưng chưa đủ thể lực để được lựa chọn thi đấu."

Về Danny Welbeck và Shkodran Mustafi, Wenger hy vọng họ sẽ trở lại sau đợt nghỉ tập trung ĐTQG vào giữa tuần sau. CĐV Arsenal đang mong hai cầu thủ có thể trở lại trước trận gặp Tottenham vào ngày 18/11.

Video Arsenal tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vs Sao Đỏ Beograd giữa tuần này tại Europa League:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục