CĐV The Blues: "Burnley thi đấu như Chelsea khi gặp Liverpool, chỉ khác biệt là họ có điểm còn Chelsea thì không"

21:01 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea lên tiếng chỉ trích đội nhà sau trận hòa trước Burnley.

Hàng loạt người hâm mộ Chelsea đã lên tiếng chỉ trích phong độ của trung vệ David Luiz trong trận hòa đầy đáng tiếc trước đối thủ không được đánh giá quá cao là Burnley. Công bằng mà nói, đội bóng hiện đang xếp thứ 15 trên bàng xếp hạng mới là bên có khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ tám do công của Hendrick.

Ngay sau khi nhận bàn thua quá sớm, các cầu thủ The Blues dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và kết quả họ có được hai bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy ba phút để vươn lên dẫn trước 2-1, tuy nhiên, sự lơ là của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà đánh mất hai điểm và hai đội rời sân với kết quả hòa 2-2.

 - Bóng Đá

 Chelsea nhọc nhằn giữ một điểm ở lại với sân Stamford Bridge.

Đây có thể được xem là một thất bại đối với Chelsea, khi trước đó cả ba đối thủ cạnh tranh top bốn với họ, Manchester United, Arsenal và Tottenham đều đồng loạt ngã ngựa nhưng đoàn quân của HLV Sarri vẫn không thể tận dụng cơ hội quý giá khi khoảng cách lúc này giữa họ và Arsenal chỉ là một điểm và The Blues thi đấu trước một vòng đấu.

 - Bóng Đá

 The Blues bỏ lỡ cơ hội tạo cách biệt với các đội còn lại.

"Họ cố gắng kéo dài thời gian sau khi có bàn gỡ hòa với việc chơi với 11 cầu thủ bên phần sân nhà. Đó là một lối đá vô cùng tiêu cực và rất khó để cho các đồng đội của tôi có thể xuyên thủng lưới của họ thêm một lần nữa." David Luiz trả lời phỏng vấn trên Sky Sports

 - Bóng Đá

 David Luiz cho rằng đối thủ cố tình chơi tử thủ nhằm giữ tỷ số.

Một kết thúc cùng chiếc vé tham dự Champions League hiện tại vô cùng khó khăn với The Blues trước sự bám đuổi quyết liệt của cả Pháo thủ, Man Utd. Và cái tên được đem ra bàn tán nhiều nhất, đồng thời được đánh giá là cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận hòa trước Burnley, David Luiz đã trở thành tâm điểm bàn tán của một bộ phận người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge trên Twitter. 

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu:

 - Bóng Đá

 "Anh ấy có xem lại màn trình diễn của mình không vậy?" emma.

 - Bóng Đá

 "Thật trớ trêu thay, làm sao anh ấy không thấy được pha bóng đó chứ." Nikhil.

 - Bóng Đá

 "Ha ha, một đội bóng chơi phản bóng đá lại đi than vãn về chuyện gặp một đội khác có lối chơi tương tự sao. Thật nực cười." Liver and Bacon.

 - Bóng Đá

 "Anh ấy cũng thi đấu như vậy trước Liverpool đấy." Mizan Ahmad.

 - Bóng Đá

 "Chelsea cố gắng bào chữa theo kiểu: Họ sử dụng chiến thuật giống với chúng tôi khi đối đầu với Liverpool, khác biệt duy nhất là họ ra về với một điểm." Luke Saile.

 - Bóng Đá

 "Nhưng nó vẫn ổn khi khi bạn bỏ phí thời gian vào sân chỉ để xem một trận hòa sao?" apps.

 - Bóng Đá

 "Các cầu thủ Chelsea cũng chỉ chơi theo kiểu phản bóng đá như vậy thôi, thật mỉa mai làm sao." Jacek J.

 - Bóng Đá

 "Hãy nhớ là Luiz đã trên 30 tuổi, bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, là một trung vệ được đánh giá năng lực quá cao so với thực tế. David Luiz nên lo lắng về những đồng đội và từng trận đấu của anh thì hơn. Anh ấy đã chơi quá tồi vào hôm qua." Tony.

 - Bóng Đá

 "Ahh diddums. Có phải những cầu thủ đội khách đã làm anh không thể chơi bóng được như ý không?" sapilorneu.

Nguyễn Kim Bằng | 20:40 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục