CĐV Thái Lan tự tin: "Việt Nam đá thế này thì khó thắng chúng ta lắm"

14:43 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến U23 Việt Nam vất vả đánh bại U23 Indonesia, các cổ động viên Thái Lan tự tin cho rằng "Voi chiến" đang nằm ở cửa trên so với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tiếp đón U23 Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình, U23 Việt Nam hướng đến mục tiêu giành chiến thắng nhằm đảm bảo chắc chắn suất đi tiếp. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ cũng như không ngần ngại sử dụng các pha phạm lỗi thô bạo, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải trải qua 90 phút đầy vất vả.

Cuối cùng, phải nhờ đến bàn thắng ở những phút bù giờ của Triệu Việt Hưng, "Các chiến binh Sao vàng" mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, ở trận đấu cũng của bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan đã đè bẹp U23 Brunei với tỷ số 8-0.

Trước đó, chính họ cũng đánh bại U23 Indonesia với tỷ số đậm 4-0 và hiện đang chễm chệ ở ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số lên đến +12. 

CĐV Thái Lan tự tin:

Một CĐV Thái Lan bày tỏ suy nghĩ về Việt Nam.  

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của "Voi chiến" cùng trận đấu vất vả của Việt Nam, một cổ động viên Thái Lan đã viết: "Việt Nam đá thế này thì khó thắng chúng ta lắm". 

CĐV Thái Lan tự tin:

Một CĐV khác lại rất trông đợi được đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.  

Trong khi đó, một cổ động viên khác tự tin: "Hẹn gặp Việt Nam ở trận sau!". 

Phi Yến | 13:10 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục