CĐV Thái Lan: Hãy sang Việt Nam và học hỏi cách họ làm bóng đá

11:33 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnSau thất bại thứ 2 của ĐT nữ Thái Lan tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, các CĐV xứ sở chùa vàng chỉ trích gay gắt Liên đoàn bóng đá nước nhà.

Sau một kỳ SEA Games 30 đáng quên với thất bại trước ĐT nữ Việt Nam tại trận Chung kết, ĐT nữ Thái Lan tiếp tục khiến NHM nước nhà càng thêm thất vọng. Voi chiến vừa nhận 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

CĐV Thái Lan: Hãy sang Việt Nam và học hỏi cách họ làm bóng đá - Bóng Đá

ĐT nữ Thái Lan nhận 2 thất bại liên tiếp tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.

Cụ thể, đội tuyển xứ sở chùa vàng đã thất bại 0-1 trước Đài Loan Trung Hoa và mới đây là trận thua tan tát 1-6 trước Trung Quốc. Kết quả này đã chấm dứt mọi hy vọng của Thái Lan ở vòng loại này. Chính vì thế, NHM Thái Lan có lý do để thất vọng và chỉ trích thẳng thắn Liên đoàn bóng đá nước nhà khi đại kình địch trong khu vực - ĐT nữ Việt Nam đã chính thức giành vé dự vòng play-off sau chiến thắng 1-0 trước Myanmar.

CĐV Phakdee Na Phattalung bình luận: "Tôi thật sự vẫn rất nể phục ĐT nữ Việt Nam với tấm vé dự vòng play-off. Trong khi đó, chúng ta đã phải nhận nhiều hơn 6 bàn thua ở trận đấu vừa qua với Trung Quốc."

CĐV Ravana Lanka gay gắt hơn: "Liên đoàn bóng đá Thái Lan có vẻ như đang dùng tiền để đi du lịch vậy. Xin hãy làm điều gì đó thiết thực đi. Hiện tại bóng đá nữ Thái Lan không có giải đấu ở trong nước. Hãy nhìn sang Việt Nam và học hỏi, với một giải đấu chuyên nghiệp. Họ đã đánh bại chúng ta ở SEA Games và đang dần bỏ xa Thái Lan ở Đông Nam Á."

CĐV Pramot Akarat viết: "Bóng đá Thái Lan đang dậm chân tại chỗ trong suốt thời gian qua. Đừng nghĩ tới đẳng cấp của châu Á, khi ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta còn chưa thể vượt qua được Việt Nam hay Myanmar."

CĐV Thái Lan: Hãy sang Việt Nam và học hỏi cách họ làm bóng đá - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam đã giành tấm vé đi tiếp vào vòng play-off sau chiến thắng tối thiểu trước ĐT Myanmar.

Sự phẫn nộ của NHM Thái Lan là rất dễ hiểu sau khi 2 ĐTQG nam và nữ đều có những kết quả không như ý trong năm 2019 vừa qua. ĐT Thái Lan bị loại ở vòng 16 đội Asian Cup, thua trắng và không ghi được bàn thắng nào tại King's Cup và lứa U22 bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30. Còn đối với ĐT nữ Thái Lan, họ tiếp tục lỗi hẹn với ngôi hậu sau giải vô địch ĐNA và cả SEA Games 30.

Ở trận đấu cuối cùng, ĐT nữ Thái Lan sẽ đụng độ Australia và cuộc đối đầu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục với họ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi vị nhất - nhì bảng A với ĐT Hàn Quốc.

Đăng Huy | 10:35 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục