CĐV Thái Lan để lại ấn tượng đẹp trong ngày đội nhà thua ngược Australia

18:33 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnThái Lan đang làm tốt vai trò chủ nhà của Giải vô địch U23 châu Á.

Hôm qua, ở lượt đấu thứ hai của vòng bảng U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan là bên có bàn dẫn trước nhờ công của tiền vệ đội trưởng Anon Armornlerdsak. Tuy nhiên đến gần cuối hiệp 1, tiền đạo Nicholas D’Agostino bên phía Úc lập công mang trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút thứ 76, ngôi sao trẻ hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho đội khách. Qua đó, Thái Lan tạm rơi xuống vị trí thứ 2 bảng A, sẽ bị loại nếu để thua Iraq ngày 14 tới.

Dù U23 Australia khiến đội nhà gặp nguy, người hâm mộ Thái Lan vẫn thể hiện một tinh thần thể thao đáng hoan nghênh. Trên khán đài, một nhóm CĐV nước chủ nhà đã giơ cao tấm banner với dòng chữ: "Cầu nguyện cho mọi sự sống. Trái tim người Thái Lan hướng về Australia", nhằm ủng hộ tinh thần các cầu thủ Úc khi quê nhà của họ đang trải qua đại thảm họa cháy rừng.

CĐV Thái Lan để lại ấn tượng đẹp trong ngày đội nhà thua ngược Australia - Bóng Đá

 Hình ảnh đẹp của CĐV Thái Lan trong trận gặp Úc.

FIFA cũng đã đăng tải hình ảnh đẹp này lên trang chính thức cùng dòng mô tả: "Chúng tôi rất ấn tượng với hình ảnh này từ người hâm mộ Thái Lan tại giải vô địch U23 châu Á. Một cử chỉ đẹp hướng về chính đối thủ của họ."

Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam đã hòa 0-0 U23 UAE ở trận ra quân, sẽ chơi trận thứ 2 với Jordan vào ngày mai.

Hoài Thu | 17:35 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục