CĐV Thái Lan: "Chúng ta không được để Việt Nam vô địch AFF Cup"

16:18 Thứ năm 22/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự thất vọng với đội tuyển sau trận hòa Philippines vừa qua.

Làm khách tại Philipppines, tuyển Thái Lan đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng khi liên tiếp phải đối mặt với những áp lực được các học trò HLV Sven-Goran Eriksson tạo ra.

Dù có bàn mở tỷ số trước ở phút 56 do công của Supachai Jaided nhưng chỉ gần nửa tiếng sau, Jovin Bedic đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

Trận hòa này đã khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ chùa vàng bị thu hẹp vì nếu gục ngã trước Singapore ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ chính thức bị loại ở AFF Cup.

Bày tỏ ý kiến về kết quả này, một số cổ động viên Thái Lan đã lên tiếng như sau.

CĐV Thái Lan:

Cổ động viên Thái Lan không hài lòng với kết quả hòa trước Phillippines. 

Cổ động viên tên Lut Anan phát biểu: "Thái Lan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khi đối đầu Philippines. Tôi thật sự không hài lòng với kết quả này. Thái Lan nên nỗ lực lên ngôi vương, hoặc trông đợi Singapore hoặc Myanmar làm điều đó. Chúng ta không được để Việt Nam vô địch vì điều đó là đòn đánh mạnh mẽ vào nền bóng đá Thái Lan".

Trong khi đó, cổ động viên có "nickname" Silver Star nói: "Trận hòa này cũng không phải kết quả tồi. Philippines có những cầu thủ giỏi và họ còn được chơi trên sân nhà. Nếu chúng ta trở về "thánh địa" của mình, kết quả có thể sẽ khác".

Phi Yến | 15:18 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục