CĐV Spurs: "Cái quái gì thế, điên à, xoá luôn tên CLB này đi nếu mang hắn về"

18:16 Thứ ba 03/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng phía Bắc London đang phản ứng rất quyết liệt về một thương vụ chuyển nhượng được BLĐ Tottenham Hotspur nhắm đến.

Tottenham Hotspur vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Đội bóng phía Bắc London chưa thu lại được những kết quả tích cực, đồng thời gần đây, "gà trống" còn liên tiếp phải đón nhận những thất bại muối mặt. Dù vậy, thượng tầng Spurs hiểu rõ, "Người đặc biệt" cần thêm thời gian để suy tính và xây dựng đội bóng. Vì lẽ đó, Jose Mourinho sẽ tiếp tục được hậu thuẫn để mang về Spurs thêm nhiều chữ ký mới.

Thời gian qua, theo The Sun, HLV Mourinho đang xem xét thực hiện một động thái gây sốc khi ký hợp đồng với Ben Foster từ Watford để thay Hugo Lloris. Cựu thuyền trưởng Manchester United có những tính toán riêng mình và quyết định của ông hẳn là đang khiến rất nhiều CĐV Tottenham đứng ngồi không yên.

Dù sau, Hugo Lloris cũng là đội trưởng và trọng thần tại Tottenham. Việc mang một thủ thành già nua (Ben Foster đã 36 tuổi) về London là điều khiến Mourinho và chủ tịch Daniel Levy bị phản ứng rất dữ dội.

TOTTENHAM HOTSPUR: SPURS FANS REACT TO FOSTER INTEREST - Bóng Đá

Quyết định chiêu mộ Ben Foster của BLĐ Spurs bị các CĐV phản ứng gay gắt.

"Xoá luôn cái tên CLB này đi."

"Thêm một chữ ký thất vọng của Levy."

"Đùa à? thay Lloris bằng lão già 36 tuổi?"

"Thật không thể tin được, cái quái gì đang xảy ra thế?"

"Tôi sẽ không bao giờ quan tâm tình hình chuyển nhượng của CLB nữa."

Xem HLV Mourinho phát biểu:

Minh Trí | 17:18 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục