CĐV SC Heerenveen: HLV Jansen thật bảo thủ, hãy cho Đoàn Văn Hậu đá chính!

08:03 Thứ hai 20/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCĐV SC Heerenveen tỏ ra không đồng tình với cách dùng người của HLV Johnny Jansen trong trận gặp Feyenoord.

Rạng sáng ngày 19/01 (giờ Việt Nam) SC Heerenveen đã có trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông trên sân của Feyenoord. Hai đội bóng so kè trên BXH và rất cần chiến thắng để chen chân lên top đầu. Và chung cuộc, đội chủ nhà đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

CĐV SC Heerenveen: HLV Jansen thật bảo thủ, hãy cho Đoàn Văn Hậu đá chính! - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu không được sử dụng trong trận đấu gặp Feyenoord.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã không được HLV Johnny Jansen sử dụng dù cho hậu vệ trái Sherel Floranus bị treo giò. Vị thuyền trưởng người Hà Lan trao cơ hội cho Lucas Woudenberg. Chính từ lý do đó, CĐV của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion có phần không đồng tình với cách dùng người của HLV Jansen, họ muốn ông bố trí Đoàn Văn Hậu đá chính.

Bởi lẽ, Văn Hậu đã có màn trình diễn ấn tượng trong 45 phút hiệp 2 trận giao hữu với Hercules ngày 15/01 vừa qua. Trước đó, anh cũng có 30 phút thi đấu trong đội hình của SC Heerenveen ở trận đấu với Llagostera trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Sau đây là những bình luận có nhắc đến hậu vệ sinh năm 1999:

CĐV SC Heerenveen: HLV Jansen thật bảo thủ, hãy cho Đoàn Văn Hậu đá chính! - Bóng Đá

Hãy trao hành lang cánh trái cho Đoàn Văn Hậu! Woudenberg và Van Rhijn thật đáng thất vọng!

CĐV SC Heerenveen: HLV Jansen thật bảo thủ, hãy cho Đoàn Văn Hậu đá chính! - Bóng Đá

 Hãy để Đoàn Văn Hậu đá chính, vị trí hậu vệ cánh của chúng ta bị khai thác quá nhiều. Trao cơ hội cho cậu ấy xem sao, HLV thật bảo thủ và có phần cứng nhắc.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã không được thay vào sân trong trận đấu này. Hiện tại, anh chỉ mới thi đấu hơn 4 phút trong màu áo SC Heerenveen.

Đăng Huy | 07:05 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục