CĐV Real phát sốt với "kẻ bất khả xâm phạm", Hazard cũng phải lùi bước?

20:04 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây cũng là lý do mà HLV Zinedine Zidane tin dùng ngôi sao này hơn?

Câu chuyện về tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid vẫn là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha. Dù có rất nhiều những điều mà HLV Zinedine Zidane cam kết với giới truyền thông sẽ trao cơ hội và suất thi đấu cho Bale, nhưng sau tất cả, ngôi sao xứ Wales vẫn bị "thất sủng", đối diện với tương lai mù mịt tại Santiago Bernabeu.

Một trong những vấn đề khiến Bale không có nhiều cơ hội thi đấu ở Real là bởi tính ổn định, tinh thần quật khởi và khát khao chiến đấu của những ngôi sao chơi cùng vị trí như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes. Trong đó, Vinicius là cái tên điển hình. Sao trẻ người Brazil luôn tập luyện rất nghiêm túc nhằm giữ vững sức mạnh và thể trạng sung mãn.

Mới đây, Marca đăng tải 1 đoạn clip cho thấy Vinicius để lộ bụng 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn. HLV Zidane từng than phiền về vấn đề thể trạng của Gareth Bale cách đây không lâu. Sau khi chứng kiến Vinicius tập luyện, nhiều CĐV Real mới ngộ ra lý do vì sao người đàn anh xứ Wales bị hắt hủi.

Vinicius shows off his perfect six-pack in enduring workout - Bóng Đá

Vinicius luôn tập luyện rất chăm chỉ.

Trong những diễn biến khác, với phong độ lên cao của bản thân, Vinicius Junior được truyền thông Tây Ban Nha tin rằng sẽ chắc suất thi đấu, dù Eden Hazard có trở lại. Báo chí hàng đầu xứ sở đấu bò kêu gọi HLV Zidane tin dùng Vinicius, bởi sao trẻ chạy cánh người Brazil đang có phong độ hết sức ấn tượng.

Xem Hazard tập luyện: 

Minh Trí | 19:06 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục