CĐV Real phẫn nộ: "Đã đến lúc cái tên ấy nên rời Madrid"

07:41 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chẳng thể "nuốt trôi" thất bại đau đớn tại Paris.

Real Madrid thất thủ 0-3 trên sân nhà Parc des Princes của Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt trận mở màn Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane cho thấy lối chơi bạc nhược, kém quyết tâm và hiệu quả, đối lập hoàn toàn so với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía PSG. 3 bàn thắng của nhà đương kim vô địch Ligue 1, trong đó có cú đúp của Angel Di Maria, "người cũ" tại Santiago Bernabeu. 

Không chỉ hàng công thể hiện sự kém cỏi, hàng thủ cũng là vấn đề lớn với Real Madrid vào lúc này. Đội trưởng Sergio Ramos và Marcelo đều không thể góp mặt vì chấn thương, mọi hy vọng được dành cho Raphael Varane. Tuy nhiên, trong một ngày mà đội hình và đấu pháp của Los Blancos "vỡ vụn", mọi sự chỉ trích đều đổ dồn về trung vệ người Pháp.

Sau trận đấu, ngoài Thibaut Courtois, Raphael Varane là gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất. Các CĐV yêu mến Real Madrid lên tiếng phản đối kịch liệt và mong muốn BLĐ đội bóng bán đi cầu thủ 26 tuổi này.

Real Madrid: Many fans have slated Raphael Varane after loss against Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Varane hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ các CĐV Real.

"Một số cầu thủ không xứng đáng thi đấu cho Real Madrid. Varane, Cavajal và Courtois là những ví dụ điển hình.", tài khoản Alexandar Petrov nhận định.

"Đã đến lúc Varane nên rời CLB.", tài khoản Awor Kroos lên tiếng.

"Varane nên ra đi. Cậu ấy đã bị bỏ lại ở World Cup mất rồi.", tài khoản Ira Hazda ca thán.

"Bán Courtois, Varane, Zidane, Benzema.", tài khoản Mohd Salim@ quả quyết.

Hazard nói về kỳ vọng ở Real Madrid:

Minh Trí | 06:55 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục