CĐV Real Madrid, chuẩn bị đón "siêu bom tấn" đi là vừa!

16:11 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có rất nhiều lợi thế trong thương vụ này.

Barcelona chỉ theo đuổi Neymar vì Messi?

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 chưa đóng cửa. Đây là khoảng thời gian quan trọng đối với nhiều đội bóng vẫn còn nuôi tham vọng bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến nhiều mục tiêu lớn lao hơn ở mùa giải mới. Với Barcelona và Real Madrid, mọi bản hợp đồng có thể đàm phán ở những ngày cuối của "phiên chợ hè" đều là cơ hội không thể bỏ qua.

Dù mục tiêu là khác nhau, tuy nhiên cả Real lẫn Barca đều mong muốn tăng cường chiều sâu và chất lượng đội hình cho những đấu trường quan trọng ở mùa giải mới. Đến thời điểm hiện tại, La Liga 2019/20 đã trải qua 1 vòng đấu và những vấn đề còn tồn đọng ở cải hai CLB đều được bộc lộ rõ nét.

CĐV Real Madrid, chuẩn bị đón

Barcelona để lại nhiều vấn đề sau trận khai màn thất bại.

Một trong những bản hợp đồng lớn vẫn còn khiến cho 2 "gã khổng lồ" La Liga theo đuổi chính là Neymar, ngôi sao người Brazil bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không như ý. Dù có nhiều nguồn tin cả Real và Barca đều thèm khát Neymar. Nhưng mới đây, một sự thật đã được truyền thông Pháp vạch trần.

Sở dĩ Barcelona hỏi mua Neymar là để làm "vừa lòng" siêu sao Lionel Messi. Chính vì lẽ đó, có thể nói thượng tầng đội chủ sân Camp Nou dường như đã không có thiện chí trong thương vụ này ngay từ đầu.

Tín hiệu tốt từ PSG cho Real Madrid

Song song với hoài nghi về việc Barcelona hỏi mua Neymar "cho có", Real Madrid lại là đội bóng nhận được tín hiệu tích cực từ phía thượng tầng PSG. Cụ thể, tờ Telefoot đưa tin, PSG yêu cầu Raphael Varane hoặc Vinicius Juinor như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Neymar dành cho Real Madrid. Đây được xem là động thái mở đường rất rõ ràng, sẵn sàng đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu đoàn quân Zinedine Zidane chịu cho "vật tế" ra đi theo chiều ngược lại.

CĐV Real Madrid, chuẩn bị đón

PSG muốn Varane như một phần thoả thuận bán Neymar.

Mùa hè năm nay, Real Madrid đã có 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa thoả tham vọng của thượng tầng "nhà trắng". Vì lẽ đó, chủ tịch Florentino Perez luôn mong muốn Real có thêm những nhân sự chất lượng, không ngoại trừ "bom tấn" tiếp theo ở mùa giải mới.

Chủ tịch Perez cũng rất yêu mến Neymar. Ông luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lời mời gọi từ phía nước Pháp để cân nhắc phương án chuyển nhượng hợp lý. Hãy cùng chờ xem, với động thái từ PSG, lẫn sự thật được phơi bày từ tham vọng đón Neymar của Barcelona, liệu Real Madrid có sở hữu thành công tiền đạo người Brazil hay không.

Mọi thứ vẫn rất hấp dẫn và đáng mong đợi phía trước!

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 15:25 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục