CĐV Real: "Lạy Chúa tôi, hoàn hảo, đưa hắn biến khỏi đây ngay đi!"

07:53 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn 1 ngôi sao trong đội hình sớm rời Santiago Bernabeu.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế xôn xao với hình ảnh Gareth Bale chụp cùng tuyển xứ Wales, ăn mừng sau chiến thắng 2-0 trước Hungary. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như tiền vệ sinh năm 1989 không cùng toàn đội giương cao lá quốc kỳ xứ Wales với biểu ngữ: "Wales.Golf.Madrid". Đây là động thái nhằm ám chỉ rằng, cựu sao Tottenham Hotspur thậm chí còn xem nhẹ công việc ở Real hơn môn đánh Golf ưa thích.

Điều này đang khiến cho truyền thông Tây Ban Nha đưa ra những lời chỉ trích nặng nề hướng về Gareth Bale. Tờ Marca gọi Bale là "kẻ vô ơn". Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, Jose Mourinho khi nắm quyền Tottenham cũng sẵn sàng đưa Bale rời Madrid, đến London ngay tháng 1/2020. Trước viễn cảnh Real có khả năng bán Bale cho Tottenham, các Madridistas phản ứng đầy bất ngờ.

Real Madrid fans react to Gareth Bale’s links with Tottenham Hotspur - Bóng Đá

Bale có khả năng rời Madrid đến nước Anh.

Đại đa số đều cho rằng, đây là thời điểm tiền vệ sinh năm 1989 nên rời khỏi Santiago Bernabeu. Số khác còn cho biết, BLĐ Real Madrid nên trao đổi Bale để lấy Christian Eriksen hay Son Heung-min.

"Đổi hắn ta lấy Son Heung-min.", tài khoản @DirbaGhayth bình luận.

"Lạy Chúa tôi, đưa hắn biến khỏi đây ngay đi!", tài khoản @Filip1667 đốc thúc.

"Hoàn hảo, đưa chúng tôi Eriksen theo chiều ngược lại nào.", tài khoản @Andrewtahmaz nhận xét.

Xem 6 năm của Bale ở Madrid:

Minh Trí | 07:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục