CĐV Real: "Chuyện gì đã xảy ra với Zidane? Hắn ta điên rồi à?"

07:58 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một lần thắc mắc với quyết định của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 gương mặt mới giàu chất lượng. Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 cái tên điển hình, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn chưa thoả mãn, khi mà khu trung tuyến là nơi mà dù rất muốn, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa thể chiêu mộ được ngôi sao nào ưng ý. Rất nhiều cái tên được liên kết chuyển đến Santiago Bernabeu, tuy nhiên cuối cùng mọi thương vụ đều bất thành. Trong bối cảnh đó, truyền thông quốc tế xác nhận, Zidane vẫn rất muốn có Paul Pogba. Dường như tham vọng sở hữu ngôi sao người Pháp của Zidane chưa bao giờ bị vơi đi. Nhà cầm quân 47 tuổi hiểu rõ Pogba là kế hoạch hoàn hảo nhằm phục hưng Los Blancos.

Dù vậy, các CĐV Real thì không đồng tình với Zidane. Cho rằng vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng, cớ sao cứ phải khăng khăng muốn có Pogba cho bằng được?

Real Madrid fans react to Paul Pogba update - Bóng Đá

CĐV Real phản đối Pogba đến Madrid.

"Nỗi ám ảnh Pogba sẽ ở mãi trong tâm trí Zidane.", một CĐV cho biết.

"Sự chậm chạp và thiếu hiệu quả của Pogba vẫn là điều mà Zidane thích? Thật khó chấp nhận!", một CĐV khác bức xúc.

"Chuyện gì đã xảy ra với Zidane, hắn ta điên rồi à?", một CĐV tức giận.

Xem Wes Brown ca ngợi Pogba:

Minh Trí | 07:10 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục