CĐV quốc tế: 'Cô gái Việt này còn chịu đau giỏi hơn Neymar'

00:10 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnVụ lộn xộn trên khán đài V.League đã được cộng đồng quốc tế quan tâm.

Tối nay, sân cỏ V.League đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và DHD Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Nhà đương kim vô địch có một thế trận lấn lướt so với đội khách. Đến khoảng đầu hiệp 2, tỷ số đã là 4-1 cho Hà Nội.

Tuy nhiên lúc này, một sự cố lớn xảy ra trên khán đài. Một quả pháo sáng được bắn ra từ chỗ ngồi của CĐV Nam Định khiến một CĐV nữ của Hà Nội bị bỏng nặng, phải lập tức đưa đi cấp cứu. Được biết, vết bỏng của nữ CĐV này đã vào đến tận xương và có khả năng phải mổ hai lần.

CĐV Nam Định đốt pháo sáng, 1 CĐV nữ Hà Nội nhập viện ngay lập tức - Bóng Đá

 Nữ CĐV vẫn bình tĩnh khi bị tai nạn.

Sự việc này không chỉ khiến khán giả Việt cảm thấy bức xúc. Mới đây, trang Goal đã dùng ảnh của phóng viên Việt Nam để đưa tin về tai nạn này: "Một tai nạn nghiêm trọng trên khán đài ở Việt Nam trong trận CLB Hà Nội gặp Dược Nam Hà Nam Định, một CĐV nữ đã được đưa đến viện vì bị bỏng pháo sáng, một nhân viên cảnh sát cũng đã bị thương."

Ở phần bình luận, nhiều người thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi không đẹp của một CĐV Nam Định. Tuy vậy, một người hài hước liên hệ với pha ăn vạ thô thiển của Neymar trong trận Brazil - Mexico ở World Cup năm ngoái: "Thật tuyệt vời, cô gái này còn chịu đau giỏi hơn cả Neymar."

CĐV quốc tế: 'Cô gái Việt này còn chịu đau giỏi hơn Neymar' - Bóng Đá

 Bình luận của khán giả quốc tế.

Hoài Thu | 23:40 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục